Chương 461: Chúc cô sớm ngày thực hiện được ước mơ

1.3K 87 1
                                    

Không lâu sau, Bạch trắc phi cũng tới.

Lý trắc phi nóng lòng ngồi vào bàn, hỏi "Sao Cảnh trắc phi không tới?"

Bạch trắc phi ngồi xuống cạnh nàng, nhẹ giọng nói "Muội ấy nói không khỏe, không tiện ra ngoài."

Lý trắc phi tặc lưỡi "Người này chỉ toàn ra vẻ, không tới thì thôi, Thải Vân hay Bảo Cầm gì đó, vào cho đủ người là được."

Bạch trắc phi "Ta có gọi Đoạn lương đệ, nhưng không biết muội ấy có tới hay không."

Lý trắc phi vô cùng kinh ngạc "Sao ngươi lại nghĩ đến chuyện tìm nàng ta? Nàng ta không phải thất sủng rồi sao?"

Nàng vừa dứt lời, thì Đoạn lương đệ bước vào.

Đoạn lương đệ vừa lúc nghe câu cuối cùng của Lý trắc phi, không khỏi dừng bước, sắc mặt cũng trở nên khó coi.

Lý trắc phi hiển nhiên không ngờ Đoạn lương đệ lại xuất hiện vào lúc này.

Cảm thấy hơi ngượng khi nói xấu sau lưng người khác còn bị đương sự nghe được.

Lý trắc phi giả vờ ho khan một tiếng "Tiêu muội muội sao không nói gì?"

Tiêu Hề Hề đang ăn anh đào, tự dưng bị điểm danh, nàng dừng ăn, ngơ ngác hỏi "Nói gì?"

Lý trắc phi thấy dáng vẻ này của nàng thì vô cùng đau đầu.

"Ngươi là chủ nhân điện Thanh Ca, thấy khách tới, lẽ nào không chào hỏi một câu à?"

Tiêu Hề Hề "Ta thấy mọi người trò chuyện rất vui, nên không dám làm phiền."

Đoạn lương đệ không thấy vui chút nào.

Nàng thậm chí còn hối hận, lẽ ra không nên hấp tấp xông vào điện Thanh Ca, những nữ nhân này không đơn giản, với tình cảnh hiện giờ của nàng, tới đây chỉ có thể chịu nhục.

Bạch trắc phi nhẹ giọng nói "Lý tỷ tỷ nói chuyện có hơi thẳng thắn, muội đừng để bụng."

Lý trắc phi ghét nhất là dáng vẻ tốt bụng giả tạo của Bạch trắc phi, nên lập tức khịa lại.

"Lẽ nào ta nói không đúng à? Đoạn lương đệ không phải thất sủng rồi sao?"

Nàng vì muốn nâng cao khí thế của mình, còn cố ý kéo cánh tay Tiêu Hề Hề ép hỏi.

"Ngươi làm chứng đi, lời ta nói có phải thật không?"

Tiêu Hề Hề nuốt anh đào trong miệng "Đúng là sự thật."

Lý trắc phi nghe xong, lập tức phá lên cười, đắc ý nói "Thấy chưa, cả Tiêu trắc phi cũng tán đồng lời ta nói!"

Bạch trắc phi khẽ nhíu mày "Hai người quá đáng rồi đó."

Hai mắt Đoạn lương đệ đỏ hoe, nếu không phải đang có người nhìn, nàng đã khóc rồi.

Những người này quả nhiên xem thường nàng!

Nàng không nên đến đây!

Tiêu Hề Hề chậm rãi nói tiếp "Nhưng ta nghĩ cô không cần phải nói Đoạn lương đệ như thế, ít nhất nàng cũng được Thái tử sủng ái một thời gian."

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ