Tiêu Hề Hề buột miệng nói "Ý người là Hàng Thêm Tiền?"
Lạc Thanh Hàn "???"
Tiêu Hề Hề giải thích "Huynh ấy là Tam sư huynh của ta, chẳng phải hôm nay là lễ à, nên chúng ta gặp mặt một lát thôi."
"Lại là sư huynh của nàng."
Tiêu Hề Hề gãi đầu "Trước đó không phải ta đã nói với người rồi sao? Ta có tổng cộng ba sư huynh và một sư đệ, bọn họ đều rất tốt với ta."
Lạc Thanh Hàn cười lạnh "Ta nhìn ra được, y rất tốt với nàng."
Tiêu Hề Hề bị nụ cười của hắn làm tê dại da đầu.
Ở bên cạnh hắn một thời gian, nàng ngày càng hiểu tính khí của hắn.
Lúc này, nàng cảm nhận rõ ràng hắn có hơi không vui.
Nàng thăm dò hỏi.
"Có phải người hiểu lầm gì không?"
Lạc Thanh Hàn không trả lời mà hỏi ngược lại "Nàng cảm thấy ta có thể hiểu lầm chuyện gì?"
Lúc này, cỗ xe đã khởi hành, xe ngựa hơi lắc lư.
Tiêu Hề Hề sáp đến gần, chủ động kéo tay hắn, giọng điệu cực kỳ chân thành.
"Người yên tâm, ta sẽ luôn đứng về phía người, dù các sư huynh đệ có tốt với ta đến đâu, ta cũng sẽ không bao giờ thay đổi ý định của mình."
Lạc Thanh Hàn kiên định nhìn nàng một lát.
Tiêu Hề Hề chớp mắt.
Lạc Thanh Hàn "Ta chưa từng nghi ngờ nàng."
Tiêu Hề Hề cũng phối hợp bày ra vẻ cảm động "Ừm, đa tạ Điện hạ tin tưởng!"
Lạc Thanh Hàn cau mày "Ta không phải muốn nói chuyện này."
"Vậy người muốn nói gì? Người cứ nói đi, ta rửa tai lắng nghe."
Tiêu Hề Hề bày ra tư thế ngoan ngoãn nghe lời.
Lạc Thanh Hàn cúi đầu nhìn bàn tay đang kéo tay hắn của nàng, phát hiện trên cổ tay nàng có một vòng tay ngũ sắc.
Hắn nhớ lúc nàng ra ngoài, trên cổ tay nàng không đeo trang sức.
"Vòng tay của nàng ở đâu ra?"
Tiêu Hề Hề muốn nói là quà của Tam sư huynh, nhưng khi nhìn vào đôi mắt đen láy lạnh lùng của Thái tử, nàng giật thót trong lòng, nuốt lại lời nói đã đến môi.
Bây giờ hắn rất không vui.
Nếu còn biết Tam sư huynh tặng cho nàng, chắc chắn hắn sẽ càng không vui.
Có lẽ hắn còn nghi ngờ nàng có quan hệ bí mật nào đó với Tam sư huynh.
Tiêu Hề Hề giả vờ nói "Ta mua vòng ở sạp hàng ven đường lúc xem đua thuyền rồng, người thấy nó đẹp không?"
Lạc Thanh Hàn nhìn cổ tay của nàng, vòng tay ngũ sắc khiến nước da của nàng càng trắng hơn.
Hắn bình tĩnh hỏi "Vòng này không phải Tam sư huynh tặng cho nàng sao?"
Tiêu Hề Hề giật mình.
"Sao ... sao người biết?"
Lạc Thanh Hàn bình tĩnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...