Ban đầu Thải Vân nghĩ nước mắt của mình đã cạn, sẽ không khóc nữa, nhưng lúc này nàng kìm không được mà rơi nước mắt.
"Nô tỳ bị ép, không còn cách nào khác, Đoạn lương đệ phát hiện chuyện nô tỳ trộm đồ, nô tỳ phải làm theo lời ả."
Lý trắc phi cả giận nói "Ngươi còn trộm đồ? Ngươi trộm cái gì?"
"Nô tỳ trộm vài món trang sức của người, cha nô tỳ làm ăn thua lỗ. Ông ấy đến mượn tiền nô tỳ. Nô tỳ đâu có nhiều tiền như vậy, chỉ đành lấy trộm vài thứ của người để bán. Dù gì người cũng có rất nhiều trang sức, ít vài món cũng không ảnh hưởng gì, đợi nô tỳ tích đủ tiền, sẽ tìm cách bù lại cho người."
Giọng Thải Vân ngày càng nhỏ dần, cho đến khi gần như không thể nghe thấy.
Rõ ràng bản thân nàng biết cách nói này chỉ đang lừa mình lừa người, hoàn toàn không thể biện minh được.
Lý trắc phi bây giờ thật sự rất giận.
Nàng chưa từng nghĩ, Thải Vân là người mà nàng tin tưởng nhất, lại giấu nàng nhiều chuyện như vậy!
Lý trắc phi tức giận cười "Ngươi không chỉ trộm đồ của ta, còn hạ độc ta, ngươi đúng là tốt với ta thật, lúc đầu ta mù rồi, sao lại chọn ngươi làm đại cung nữ của mình chứ?"
Nước mắt của Thải Vân rơi ngày càng nhiều.
Nàng dùng chút sức lực cuối cùng, lê tấm thân tàn tạ của mình, khó khăn bám lên người Lý trắc phi.
Nàng túm lấy váy của Lý trắc phi, vừa khóc vừa van xin.
"Xin lỗi, nô tỳ sai rồi, cầu xin người nể tình chủ tớ của chúng ta, cho nô tỳ chết một cách thoải mái đi!"
Sau khi nàng khai rõ mọi chuyện, Ngọc Lân vệ không dùng hình với nàng nữa, nhưng cũng không có ý định thả nàng.
Nàng cứ bị nhốt như vậy, những vết thương trên người không được chữa trị bắt đầu mưng mủ, liên tục phát sốt, đầu óc lúc lơ mơ, lúc tỉnh táo.
Thà chết còn hơn sống thế này.
Nhưng nàng không có dũng khí tự sát.
Nàng chỉ có thể cầu xin Lý trắc phi, hy vọng Lý trắc phi có thể cho nàng chết thoải mái một chút, giải thoát nàng khỏi ngày tháng sống không bằng chết.
Lý trắc phi dùng sức kéo váy lại, lùi lại hai bước, nghiến răng nghiến lợi nói.
"Không cần nói xin lỗi với ta, ta không nhận nổi, từ nay về sau, quan hệ chủ tớ chúng ta chấm dứt tại đây, sau này sống chết của ngươi không liên quan gì đến ta!"
Nói xong, Lý trắc phi tức giận xông ra ngoài.
Thải Vân không thể giữ nàng lại, chỉ biết khóc trong tuyệt vọng.
Lý trắc phi lao thẳng ra khỏi Ngọc Lân Ti.
Sắc mặt nàng vô cùng khó coi ngồi trên kiệu.
"Đi, về điện Kim Phong!"
Thường công công đứng trước cửa Ngọc Lân Ti, nhìn kiệu của Lý trắc phi đi xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...