Chương 597: Không được đổi trả

1K 65 3
                                    

Lạc Dạ Thần hỏi "Tại sao?"

Bộ Sanh Yên "Ta không yên tâm về phụ thân ta."

Về chuyện này, Lạc Dạ Thần sớm đã nghĩ xong, không do dự nói.

"Chúng ta đều sống trong thành Thịnh Kinh, cả thành cũng không lớn mấy, nếu muội không yên tâm về lão hầu gia, thì lúc nào cũng có thể về hầu phủ thăm ông ấy. Nếu sức khỏe lão hầu gia không tốt, ta có thể giúp ông ấy mời thái y. Nhà ta còn buôn bán dược liệu, nếu thiếu dược liệu gì thì ta có thể nhờ nhà ngoại tổ phụ tìm giúp."

Bộ Sanh Yên nghe mấy lời đầu không có phản ứng gì, nhưng nghe về sau, nàng không khỏi quay đầu ngơ ngẩn nhìn y.

Nàng ngạc nhiên, xúc động và có những cảm xúc khó tả.

"Tại sao huynh lại nhượng bộ với ta như vậy?"

Lạc Dạ Thần gãi đầu "Coi như ta báo đáp ân tình của muội đi. Dù sao trước đây muội vì cứu ta mới bị gãy chân. Mà ta còn ôm muội ở trước mặt mọi người đi tìm cứu viện. Rất nhiều người đã nhìn thấy ta ôm muội, ta không thể giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. Nếu sau này chúng ta thành thân thì không sao. Nhưng nếu chúng ta không thành thân, chuyện đó chắc chắn sẽ tổn hại thanh danh của muội. Dù sao sớm muộn gì ta cũng lấy vợ, muội cũng không thể ở hầu phủ cả đời. Nếu đã như vậy, hay là chúng ta thử một chút đi?"

Bộ Sanh Yên mím môi, thấp giọng nói "Ta cả đời có thể không thành thân, ta không quan tâm người khác nghĩ gì."

Lạc Dạ Thần hỏi lại "Còn phụ thân muội thì sao? Ông ấy già rồi, muội đành lòng để ông ấy cứ lo lắng chuyện của muội sao?"

Bộ Sanh Yên không thể nói gì.

Tiêu Hề Hề nằm tựa trên cửa sổ, nhàn nhã nói.

"Bộ cô nương, ngài ấy bằng lòng viết truyện cho cô, vậy nên cô cho ngài ấy một cơ hội đi!"

Bộ Sanh Yên ngạc nhiên.

Đầu tiên nàng nhìn Tiêu Hề Hề trên lầu, sau đó nhìn Lạc Dạ Thần.

"Số truyện đó là do huynh viết?"

Mặt Lạc Dạ Thần đột nhiên đỏ bừng.

Y không ngờ chuyện viết truyện lại bị vạch trần ngay lúc này, trong lòng y vừa xấu hổ vừa bực bội.

Dù có bị người khác vạch trần, y vẫn cố giữ thể diện của Anh vương, gân cổ lớn tiếng nói.

"Là ta viết đó thì sao? Lẽ nào muội còn muốn trả hàng? Ta nói muội biết, không thể nào! Truyện mà ta đã tặng, không được đổi trả!"

Bộ Sanh Yên kiềm nén không bật cười, do dự giằng xé bất an trong lòng đều được xóa bỏ.

Thay vào đó là một chút cảm động, một chút mong đợi.

"Sao huynh ngốc thế?"

Lạc Dạ Thần không cảm thấy mình ngốc.

Y định đáp lại, nhưng chưa kịp nói thì thấy Bộ Sanh Yên đưa tay cầm bánh.

Lạc Dạ Thần sửng sốt.

Bộ Sanh Yên cười nói, một tay cầm nạng, một tay cầm bánh.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ