Chương 481: Ta sẽ ngoan

1.4K 99 2
                                    

Lạc Thanh Hàn nghiền ngẫm nụ hôn vừa rồi, có chút ngọt.

"Vừa rồi nàng ăn món ngọt gì?"

Tiêu Hề Hề cảm thấy môi mình vừa nóng vừa đau, đầu óc choáng váng.

Nàng trả lời theo bản năng "Ăn một chút điểm tâm."

Lạc Thanh Hàn "Là điểm tâm ta sai người mang tới cho nàng sao?"

"Ừm."

Nghĩ đến hai hộp điểm tâm Tô Hương Đường kia, đầu óc Tiêu Hề Hề tỉnh táo một chút.

Nàng tò mò hỏi "Sao người tự dưng nghĩ tới chuyện mua đồ ăn cho thần thiếp vậy?"

Lạc Thanh Hàn "Không phải nàng thích ăn à? Ta thuận đường mua cho nàng, nếu nàng ngoan, sau này ta sẽ mua món ngon khác cho nàng."

Mắt Tiêu Hề Hề bỗng sáng lên.

"Ta sẽ ngoan."

Lạc Thanh Hàn thấy vết thương trên môi nàng không còn chảy máu, bèn buông nàng ra, sai người đi lấy thuốc mỡ, nhưng vừa quay đầu thì phát hiện trong phòng ngoài hai người bọn họ thì không còn ai khác.

Khi vừa thấy hắn ôm Tiêu Hề Hề, Bảo Cầm đã lặng lẽ dẫn những người khác ra ngoài, chừa không gian trong phòng cho hai người.

Lạc Thanh Hàn cũng không gọi người vào, tự mình tìm hộp thuốc lấy thuốc mỡ.

Hắn bế Tiêu Hề Hề đặt lên bàn, bảo nàng ngồi yên.

Một tay hắn giữ chặt cằm Tiêu Hề Hề, một tay chấm thuốc mỡ, cẩn thận bôi lên môi nàng.

Thuốc mỡ bôi lên vết thương có hơi đau.

Tiêu Hề Hề rụt lại trong vô thức.

Lạc Thanh Hàn cau mày "Đừng nhúc nhích."

Thoa thuốc xong, hắn rửa tay rồi bế Tiêu Hề Hề xuống.

Bảo Cầm dọn bữa tối lên bàn, cung kính mời Thái tử và Tiêu trắc phi ngồi xuống.

Hôm nay Tiêu Hề Hề đã khỏe hơn rất nhiều, ít nhất nàng có thể cầm bát đũa, không cần người khác đút.

Lạc Thanh Hàn thấy nàng cầm chắc bát đũa, trong lòng thấy có hơi tiếc.

Thật ra cảm giác tự tay chăm Tiêu Hề Hề cũng rất được, thậm chí còn có một chút cảm giác thành tựu.

Ăn uống xong xuôi, Lạc Thanh Hàn đi tắm.

Tiêu Hề Hề nằm trên giường, trêu chọc con rùa nhỏ.

Lạc Thanh Hàn tắm xong, mặc đồ ngủ đi tới, trên người tỏa hơi nước nhàn nhạt.

Hắn giơ tay đem con rùa đi, đặt xuống đất, sau đó vén chăn lên nằm xuống, ôm lấy Tiêu Hề Hề vào lòng.

Tiêu Hề Hề tự ý thức điều chỉnh tư thế của mình, thoải mái dựa vào vòng tay của hắn.

Lúc đang ngủ mơ màng, Lạc Thanh Hàn mơ hồ nghe thấy ai đó đang gọi mình.

"Tiểu Hàn ..."

Hắn mở mắt thấy một nữ nhân đang đứng cách đó không xa.

Nữ nhân mặc váy trắng, mái tóc đen dài xõa ngang lưng, khuôn mặt ẩn trong bóng tối khó mà nhìn rõ.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ