Lạc Dạ Thần bất mãn "Chút chuyện nhỏ như vậy, cũng đáng để gọi ta tới sao?"
Lạc Thanh Hàn "Còn một chuyện muốn dặn dò huynh."
"Chuyện gì?"
"Chuyện Tiêu trắc phi và Phương quản sự là người quen cũ, hi vọng huynh có thể giữ bí mật."
Lạc Dạ Thần cười nhạo "Tại sao ta phải giữ bí mật giúp ngươi?"
Lạc Thanh Hàn "Huynh còn nhớ hôm qua sau khi uống say bản thân thảm hại thế nào không? Nếu không muốn mọi người biết huynh vì nữ nhân khóc lóc thảm thương thì xin quản cho tốt miệng mình, đừng nói những lời không nên nói."
Mặt Lạc Dạ Thần tức thì đỏ bừng.
"Ngươi lại uy hiếp ta!"
Lạc Thanh Hàn "Nói chính xác thì là trao đổi bình đẳng, dù sao cũng là ta giúp huynh nhận ra bộ mặt thật của Tạ Sơ Tuyết, nếu ta và Tiêu trắc phi không ra mặt nhắc nhở, ta sợ huynh vẫn còn đang bị người ta đùa giỡn trong lòng bàn tay."
Tuy sự thật là thế, nhưng hắn nói to rõ như vậy làm người khác rất khó chấp nhận.
Lạc Dạ Thần thẹn quá hóa giận "Ta chỉ tạm thời bị cô ta gạt thôi, ta không có bị người ta đùa giỡn trong lòng bàn tay."
Lạc Thanh Hàn lười nói với y, thản nhiên nói "Huynh có thể đi rồi."
Lạc Dạ Thần bực mình thái độ của Thái tử, nhưng y không dám cãi nhau với Thái tử, dù gì Thái tử vẫn nắm thóp của mình.
Cuối cùng, y đành cầm danh sách, tức giận rời cung Minh Quang.
......
Hôm nay Diêu chiêu huấn lại đến buôn dưa với Tiêu trắc phi.
Nào ngờ vừa ngồi xuống đã bị Tiêu trắc phi kéo đi đánh mạt chược.
Diêu chiêu huấn ngẩn ngơ nhìn mạt chược trước mặt.
"Muội ... muội không biết chơi trò này."
Tiêu Hề Hề vừa chơi mạt chược vừa nói "Trò này rất đơn giản, ta dạy cô chơi hai ván, cô sẽ biết ngay thôi."
Ngoài hai người họ, còn có hai tiểu cung nữ chơi cùng.
Diêu chiêu huấn chỉ định chơi hai ván với Tiêu trắc phi, nào ngờ càng chơi càng nghiện, thậm chí vứt luôn ý định buôn dưa ra sau đầu.
Vì không cược tiền nên mọi người chơi rất thoải mái, không áp lực gì.
Nháy mắt trời đã giữa trưa.
Bảo Cầm đến nhắc đã tới giờ dùng bữa trưa.
Diêu chiêu huấn nhanh chóng đứng dậy cáo từ.
Tiêu Hề Hề không giữ lại.
Trước đây, Diêu chiêu huấn chưa từng chơi trò này, trải nghiệm hôm nay như mở ra cánh cửa đến một thế giới mới, cho nàng cảm nhận sâu sắc niềm vui trong thế giới này ngoài chuyện buôn dưa.
Nhưng nàng không có mạt chược, muốn chơi chỉ có thể tìm đến Tiêu trắc phi.
Trước khi đi, nàng không nhịn được hỏi "Tỷ tỷ, ngày mai muội có thể đến chơi với tỷ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...