Có vài chuyện một khi đã bắt đầu thì không thể kiểm soát được.
Ví như việc ăn uống.
Sau khi Lý trắc phi ăn bánh đậu xanh, nàng chẳng những không thấy đủ mà còn thấy đói hơn.
Nàng ăn hết miếng này đến miếng khác, không dừng lại được!
Tố Mai sợ nàng bị nghẹn, vừa khuyên nàng ăn từ từ, vừa rót cho nàng một ly nước mía.
Bình thường Lý trắc phi không ăn nhiều, nhưng hôm nay nàng thật sự rất đói, một hơi ăn gần hết.
Lúc ăn đã khá no, nàng mới dần dần giảm tốc độ ăn, cúi đầu không dám nhìn Tiêu trắc phi đối diện, sợ bị Tiêu trắc phi cười nhạo.
Tiêu Hề Hề uống nước mía, chậm rãi nói.
"Có rất nhiều cách giải tỏa cảm xúc, hành hạ bản thân là cách ngu ngốc nhất."
Lý trắc phi bĩu môi "Ta ra sao cũng không liên quan đến ngươi, không cần ngươi giả bộ tốt bụng."
Tiêu Hề Hề chống cằm nhìn nàng "Nếu ta gặp phải chuyện không vui, sẽ ăn uống hết mình, biến đau buồn và tức giận thành cơn thèm ăn, khi ăn no rồi thì tức giận cũng sẽ biến mất."
Lý trắc phi giễu cợt "Ăn nhiều như vậy, mập chết ngươi!"
Tiêu Hề Hề "Ta ăn nhiều, cũng không thấy mập."
Lý trắc phi không nói nên lời.
Dù không muốn thừa nhận, nhưng nữ nhân trước mặt quả thật không hề mập.
Tiêu Hề Hề bổ thêm một đao "Với lại, dù cô có mập cũng không ai quan tâm."
Lý trắc phi "......"
Nếu có thể, nàng thật muốn khâu miệng của ả nữ nhân chết tiệt này lại!
Tiêu Hề Hề "Dù sao cũng không ai quan tâm, thế sao cô không làm chuyện mà bản thân thấy vui chứ?"
Lý trắc phi hừ một tiếng, mặc kệ nàng.
Tiêu Hề Hề đứng dậy "Cô từ từ ăn, ăn xong thì ngủ một giấc, trên đời này không có khó khăn nào mà giấc ngủ không thể giải quyết, nếu có thì cứ ngủ tiếp."
Nhìn bóng lưng nàng rời đi, cảm xúc của Lý trắc phi lẫn lộn.
Trong cung này, người mà Lý trắc phi tin nhất là Thải Vân, nhưng Thải Vân phản bội nàng.
Mà bây giờ, nữ nhân mà nàng ghét nhất lại an ủi nàng.
Nàng không biết nên trách thế sự vô thường hay trách bản thân mù mắt.
Tiêu Hề Hề đi đến cửa viện, chợt dừng lại, hai tay bắt thành loa đưa tay lên miệng, từ xa hét vọng tới chỗ Lý trắc phi.
"Nhớ trả tiền sớm đó!"
Lý trắc phi "......"
Quả nhiên chỉ trách bản thân mù mắt.
Nếu không phải nàng mù, vừa rồi sao có thể nảy sinh chút cảm động như vậy?
Với oán hận này, Lý trắc phi ăn sạch tất cả thức ăn còn lại trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...