Chương 416: Thái tử là đóa hoa kiêu kỳ

2.1K 128 17
                                    

Tiêu Hề Hề sợ Thái tử sẽ làm thật, nàng nhanh chóng nhận lỗi.

"Điện hạ bình tĩnh chút đi, thần thiếp biết sai rồi, thần thiếp cam đoan sau này mỗi ngày sẽ khổ tu, tuyệt đối sẽ không đọc sách truyện khẩu vị nặng như vậy nữa!"

Lạc Thanh Hàn "Mỗi lần nàng đều nói nàng biết sai rồi, nhưng nàng chưa từng sửa."

Tiêu Hề Hề "Thần thiếp nhất định sẽ sửa! Thần thiếp có thể thề, nếu thần thiếp vẫn không hối cải, thì phạt thần thiếp sau này sẽ không được ăn thịt nữa!"

Lời thề này với nàng quả thật quá tàn ác rồi.

Lạc Thanh Hàn bèn tin nàng một chút.

Hắn cũng không có ý định làm thật với nàng.

Dù gì cả thời gian và địa điểm đều không phù hợp với việc này.

Nhưng hắn phải dạy cho nàng một bài học.

Nhìn dáng vẻ thành thật hoảng sợ của nàng, xem ra biết sai thật rồi.

Lạc Thanh Hàn buông cằm nàng ra, nhưng vẫn vòng tay qua eo nàng.

Hắn trầm giọng hỏi "Nàng biết mình sai ở chỗ nào chưa?"

Tiêu Hề Hề "Thần thiếp không nên lén giấu số sách truyện đó."

Lạc Thanh Hàn "Còn gì nữa?"

Tiêu Hề Hề "Thần thiếp không nên giấu số sách truyện đó ở chỗ Đại hoàng tử."

"Còn gì nữa?"

Tiêu Hề Hề suy nghĩ hồi lâu cũng không nghĩ ra, bèn hỏi "Còn gì nữa?"

Lạc Thanh Hàn mặt không đổi sắc nhìn nàng "Xem ra nàng vẫn chưa hoàn toàn nhận ra mình sai ở chỗ nào."

Tiêu Hề Hề rụt rè nói "Xin Điện hạ cho chút gợi ý."

Lạc Thanh Hàn không nói gì, chỉ yên lặng nhìn nàng.

Hai người gần đến mức có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trong mắt nhau.

Tiêu Hề Hề nhìn hắn một lúc, sau đó kiễng chân, rướn người về phía trước, hôn nhẹ lên môi hắn.

Nàng có thể nhận thấy bàn tay quanh eo mình chợt siết chặt.

Tiêu Hề Hề giật mình theo bản năng, nhưng không lùi lại, chỉ nhìn chằm chằm Thái tử không chớp mắt.

Giọng Lạc Thanh Hàn có hơi khàn "Nàng đang làm gì?"

Tiêu Hề Hề chớp mắt, thành thật trả lời "Thần thiếp đang lấy lòng người."

Lạc Thanh Hàn bất mãn "Nàng cũng dùng cách như vậy lấy lòng người khác?"

"Dĩ nhiên là không."

Bất mãn trong lòng Lạc Thanh Hàn tiêu tan.

Tiêu Hề Hề hỏi lại "Điện hạ cho một chút gợi ý đi mà."

Lạc Thanh Hàn khẽ liếm khóe miệng.

Động chạm nhỏ lúc nãy vừa đúng chỗ mềm yếu nhất của hắn, hắn còn muốn nhiều hơn nữa.

Nhưng lý trí nói với hắn, thế là đủ rồi.

Dục vọng là lũ lụt, một khi lũ được giải phóng, sẽ không thể kiểm soát được.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ