Bộ Sanh Yên tức giận, lại đấm vào ngực y.
Lạc Dạ Thần hét lớn "Cô lại đánh ta!"
Bộ Sanh Yên "Ai bảo ngài ngứa đòn!"
Lạc Dạ Thần tức giận.
Y chưa từng thấy nữ nhân nào hung dữ như vậy, sơ hở là đánh y.
Chẳng mấy chốc, tin tức Hoàng đế bị hành thích lan truyền khắp sông hộ thành.
Dân chúng sợ hãi, không ai còn quan tâm đua thuyền rồng, tất cả đều nhìn lên thành lâu.
Nhưng vì khoảng cách quá xa, bọn họ không thấy rõ tình huống cụ thể, chỉ có thể thấy những bóng người dao động qua cửa sổ.
Đột nhiên có người bị đẩy ra ngoài cửa sổ, từ trên đỉnh thành rơi xuống đất, máu lập tức bắn tung tóe!
Mọi người sợ hãi hét lên, cuống quít tránh xa.
Mai Quảng Đào chỉ đạo người của mình giải tán dân chúng vây xem, phong tỏa hiện trường và tăng cường phòng bị.
Người của Tuần Phòng Ti và Cấm vệ quân lao tới thành lâu cứu giá.
Tiêu Hề Hề và Bùi Thiên Hoặc đang ngồi trong quán trà xem đua thuyền rồng thì bất ngờ thấy đám đông bên sông hộ thành náo loạn.
Bọn họ đang thắc mắc thì thấy có nhiều người chạy ngang qua quán trà, có người vừa chạy vừa hét.
"Đáng sợ quá! Có người hành thích Hoàng đế!"
Mọi người trong quán trà giật mình chạy ra ngoài, rướn cổ nhìn về phía thành lâu.
Tiêu Hề Hề thấy lo lắng, Thái tử đang ở cùng Hoàng đế, nếu Hoàng đế bị hành thích, Thái tử chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm.
Nàng nhanh chóng thanh toán tiền, vội vã rời đi.
Bùi Thiên Hoặc vội vàng đi theo "Muội đi đâu đó?"
Tiêu Hề Hề "Đi tìm Thái tử."
Bùi Thiên Hoặc đang thấy chán nên định đi theo nàng xem náo nhiệt.
Hai người xuyên qua đám đông bồn chồn bất an, nhanh chóng tiếp cận thành lâu.
Phía dưới thành lâu đã bị Cấm vệ quân bao vây, dân chúng bị chặn bên ngoài không thể đến gần.
Tiêu Hề Hề và Bùi Thiên Hoặc trà trộn vào dân chúng, ngước nhìn lên đỉnh thành.
Trận chiến bên trong thành lâu đã kết thúc, thi thể của đám thích khách lần lượt được khiêng xuống.
Bùi Thiên Hoặc thấp giọng nói "Xem ra thích khách thất bại rồi."
Tiêu Hề Hề không quan tâm sống chết của thích khách, nàng chỉ muốn biết Thái tử hiện giờ thế nào?
Nàng thầm bói một quẻ cho Thái tử.
Quẻ cho thấy Thái tử không sao.
Nhưng không tận mắt thấy Thái tử, nàng vẫn không thể hoàn toàn yên tâm.
Bùi Thiên Hoặc nhìn vẻ mặt lo lắng của nàng, không khỏi hỏi "Có phải muội quan tâm Thái tử hơi quá rồi không?"
Tiêu Hề Hề thờ ơ trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...