Triệu Hiền quanh năm luyện võ, tay rất khỏe, dù không dùng hết sức, người đó vẫn lảo đảo mấy bước.
Sau khi người đó đứng vững mới nhận ra mình suýt đụng phải người khác, nên vội vàng xin lỗi "Xin lỗi, xin lỗi!"
Vốn Tiêu Khải Minh còn muốn mắng, nhưng thấy người đó như vậy, lời mắng không thể nói ra khỏi miệng, chỉ đen mặt quở trách một câu.
"Sau này đi đường nhớ nhìn cẩn thận!"
Tiêu Hề Hề thò đầu ra từ sau người Tiêu Khải Minh, nhìn người suýt đụng phải mình.
Đối phương hình như là một thư sinh tầm hai mươi tuổi, khuôn mặt trắng nõn, cử chỉ nho nhã, dáng người cao ráo, nhưng tiếc là quá gầy, thoáng nhìn khá yếu ớt.
Tiêu Hề Hề nhìn chằm chằm mặt y một lúc lâu.
Nàng phát hiện vận xui trên mặt người này nhiều đến mức kinh người, y thuộc loại xui xẻo vô địch, uống nước cũng mắc răng.
Tiêu Hề Hề từng gặp nhiều người xui xẻo, nhưng người xui xẻo đến mức này, nàng rất hiếm khi gặp.
Nàng cảm thấy hiếm có nên không khỏi nhìn y thêm vài lần.
Không nói đến xui xẻo thì tướng số của y rất tốt ---
Trẻ tuổi thành danh, tài giỏi thông minh, học rộng tài cao, tương lai sáng lạn!
Tiếc là vận may quá kém.
Với xui xẻo này của y, dù có là Văn Khúc Tinh Quân chuyển thế thì cũng đành chịu.
Thư sinh xui xẻo bị mắng cũng không cãi lại, vội tránh sang một bên nhường họ đi trước, tư thế cúi thấp khiến người ta không giận y được.
Tiêu Hề Hề đi ngang qua y, bước chân bèn dừng lại.
Nàng dùng âm lượng chỉ hai người có thể nghe thấy.
"Đêm nay đừng mở cửa."
Thư sinh xui xẻo ngẩn người, theo bản năng nhìn Tiêu Hề Hề, không hiểu nàng nói lời này có ý gì?
Tiêu Hề Hề suy nghĩ một hồi, rồi thêm một câu.
"Nếu ngày mai không có nơi để đi, có thể đến phủ Trung Võ tướng quân cầu cứu."
Nói xong, nàng không nhìn thư sinh xui xẻo nữa, đi thẳng ra ngoài.
Tiêu Khải Minh nghe không rõ câu đầu tiên, chỉ nghe được câu cuối cùng, không khỏi tò mò, vội đuổi theo hỏi.
"Sao tỷ lại bảo y tới nhà chúng ta? Tỷ đâu có quen y."
Tiêu Hề Hề vừa đi vừa nói "Ta chỉ thấy tiếc cho y, muốn giúp một chút."
Tiêu Khải Minh càng khó hiểu "Tiếc cái gì?"
Tiêu Hề Hề "Đoán xem."
Tiêu Khải Minh bĩu môi "Không nói thì thôi, ta còn lâu mới muốn biết!"
Tuy là nói vậy nhưng hắn không khỏi quay đầu lại, thấy thư sinh xui xẻo kia đã đi vào tiệm sách.
Thư sinh xui xẻo tên Lệ Khinh Ngôn, sở dĩ y chạy nhanh như vậy là vì hôm qua y nhìn thấy một quyển sách mà y muốn mua từ lâu ở tiệm sách này, tiếc là y không đủ tiền, chỉ đành về gom góp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Fiction généraleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...