Bùi Thiên Hoặc giận dữ rời khỏi thư phòng.
Người xưa thường nói tính cách quyết định số phận.
Tính cách cứng đầu của Tần Trọng chắc chắn sẽ không có kết cục tốt đẹp.
Bùi Thiên Hoặc không muốn dây dưa với tên ngu xuẩn này nữa, y quyết định dọn đồ bỏ chạy, chọn một người khác.
Y vừa mở cửa đã thấy hai thị vệ cường tráng đang canh cửa.
Hai người vừa thấy Bùi Thiên Hoặc mở cửa, đồng loạt nhìn về phía y.
Một thị vệ hỏi.
"Bùi công tử muốn đi đâu?"
Bùi Thiên Hoặc thản nhiên nói "Ta ra ngoài đi dạo."
"Xin lỗi, Nhị gia nói gần đây bên ngoài không thái bình, ngài tốt nhất nên bớt ra ngoài."
Bùi Thiên Hoặc nhướng mày, mắt phượng đầy tức giận "Ý ngươi là muốn giam lỏng ta?"
"Bùi công tử nghĩ nhiều rồi, chúng ta chỉ lo lắng cho an toàn của ngài, không muốn ngài ra ngoài gặp nguy hiểm."
Bùi Thiên Hoặc cười lạnh "Chỉ dựa vào các ngươi cũng đòi nhốt ta?"
Chữ cuối cùng còn chưa dứt, y đã rút con dao găm giấu trong tay áo, lưỡi dao rạch qua không khí.
Hai thị vệ chưa kịp phản ứng thì cổ họng đã bị chém đứt.
Bùi Thiên Hoặc đi ngang qua hai thị vệ.
Hai người mở to mắt, mặt đầy kinh ngạc, từ từ ngã xuống vũng máu.
Bùi Thiên Hoặc sống ở Tần gia được một thời gian, rất quen thuộc bố trí trong phủ.
Y tránh những nơi đông người, chuẩn xác đi ra cửa sau.
Lúc Tần Trọng biết được Bùi Thiên Hoặc bỏ đi, Bùi Thiên Hoặc đã rời Tần phủ, không biết đã đi đâu.
Trong Tần phủ còn có thêm mấy thi thể.
Mỗi thi thể đều bị một dao chém chết.
Tuy dáng người Bùi Thiên Hoặc cao ráo, nhưng vì vẻ ngoài xinh đẹp, thích chưng diện nên mọi người trong Tần gia đều cảm thấy y giống như bình hoa chỉ có vẻ ngoài.
Không ngờ thân thủ của y lại lợi hại đến vậy, đòn tấn công vô cùng sắc bén.
Nhìn thi thể được đặt ngay ngắn trên đất, Tần Trọng giận đến méo mặt.
Ông dùng lòng bàn tay đập vỡ cái bàn bên cạnh, giận dữ nói.
"Phát văn thư bắt giữ cho ta, nói Tần phủ có trộm, kẻ trộm tên Bùi Thiên Hoặc, dán hình khắp thành, ai bắt được người này, dù sống hay chết sẽ được thưởng một ngàn lượng bạc!"
"Vâng!"
......
Trong Tĩnh Tâm Uyển.
Tiêu Hề Hề nhìn bức ảnh tội phạm bị truy nã trong tay, rồi nhìn Bùi Thiên Hoặc đứng trước mặt nàng chặc lưỡi.
"Không ngờ nha, thật không ngờ được, chẳng những huynh làm không công cho người ta, còn bị ông chủ treo giải tìm bắt, trải nghiệm công việc của huynh đặc sắc thật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...