Chương 531: Nhà lao

1K 60 2
                                    

Ánh mắt Lạc Dạ Thần sáng lên khi thấy Ngọc Lân vệ được đào tạo bài bản.

Y phấn khích nói "Các ngươi tới thật đúng lúc, mau mau, dỡ cái sơn trang đó cho ta!"

Lạc Thanh Hàn quan sát sơn trang từ xa trước, sau đó mới nói.

"Có biết tình hình trong sơn trang không?"

Lạc Dạ Thần tức giận nói "Người ta phái đi dò thám tình hình đều chết trong đó, không ai biết tình hình bên trong."

Lạc Thanh Hàn liếc nhìn Triệu Hiền theo sau.

Triệu Hiền hiểu ý, lập tức dẫn Ngọc Lân vệ đến gần sơn trang.

Thủ vệ sơn trang đang ẩn náu trong bóng tối tức thì xuất hiện, dừng trước mặt Ngọc Lân vệ, không cho bọn họ đến gần sơn trang.

Triệu Hiền nghiêm nghị nói "Chúng ta là quan binh triều đình, hiện giờ chúng ta nghi ngờ có đào phạm trốn trong sơn trang. Nếu các ngươi biết điều thì mau tránh ra, nếu không đừng trách chúng ta không khách khí!"

Một thủ vệ nói "Trong sơn trang không có đào phạm mà các người cần tìm, mời các người mau đi cho."

Triệu Hiền "Có đào phạm hay không, sau khi chúng ta khám xét mới xác định được."

"Sơn trang không cho phép người ngoài bước vào, ai trái lệnh, chết!"

Không bên nào chịu nhượng bộ.

Triệu Hiền ra tay đánh với đối phương trước.

Thủ vệ đều là cao thủ hiếm có, nhưng thực lực của Ngọc Lân vệ cũng không kém, hơn nữa Ngọc Lân vệ còn đông hơn, phối hợp ăn ý, nhanh chóng chọc thủng hàng phòng bị của thủ vệ, xông vào sơn trang.

Lạc Dạ Thần thấy vậy vô cùng phấn khích, cũng nhanh chân lao vào sơn trang.

Y muốn xem thử, trong sơn trang bí ẩn này giấu kho báu gì?

Lạc Thanh Hàn cũng đi vào.

Bên trong sơn trang rất rộng, gần bằng một hành cung.

Sau khi Ngọc Lân vệ xông vào sơn trang thì bắt đầu tìm kiếm khắp nơi.

Lạc Dạ Thần đi một vòng sơn trang nhưng không tìm thấy ai, trong lòng không khỏi thất vọng.

"Sao cái nơi rách nát này không có gì cả? Nhìn sân này xem, bao lâu rồi không quét dọn? Khắp nơi đều là cỏ dại, chắc nơi này vốn không có người sống đấy chứ?"

Lạc Thanh Hàn bình tĩnh nói "Nơi này nhất định có người sống."

Lạc Dạ Thần vội hỏi "Sao ngươi biết?"

Lạc Thanh Hàn ra hiệu cho y nhìn vào căn phòng bên cạnh.

"Trong phòng này có dấu vết cho thấy có người từng sống ở đây."

Lạc Dạ Thần thò đầu vào cửa sổ nhìn, thấy chăn đệm trên giường bừa bộn, gối rơi xuống đất, trên bức bình phong có hai bộ quần áo nam, trên bàn còn có một cái bánh bao cứng chưa ăn.

Nhìn sơ thì chắc chắn có người sống ở đây.

Lạc Dạ Thần mở cửa bước vào, nhìn quanh nhưng không tìm thấy ai.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ