Ba chiếc mặt nạ tổng cộng ba mươi văn tiền, Tiêu Hề Hề không có tiền trong người, vốn nàng muốn xin tiền Thái tử, nhưng nghĩ lại lát nữa nàng còn phải mua đồ ăn, tiền của Thái từ phải tiết kiệm một chút.
Thế nên nàng đưa tay về phía Đại hoàng tử.
"Cho ta mượn năm lượng."
Lạc Dạ Thần không phục "Tại sao ta phải cho cô mượn?"
Tiêu Hề Hề "Đâu phải ta không trả, người đừng có keo kiệt như vậy, hơn nữa người đường đường là Đại công tử, lẽ nào năm lượng bạc cũng không có à?"
Lạc Dạ Thần không muốn mình bị nói keo kiệt, đành hậm hực móc túi tiền.
Y lục tìm mãi, cuối cùng chỉ tìm được ba lượng bạc và vài đồng lẻ.
Y có rất nhiều ngân phiếu, nhưng ngân phiếu phải đến tiền trang đổi mới xài được, tiền trang giờ này đã đóng cửa, đương nhiên không xài được.
Y nói "Ta chỉ có ba lượng thôi."
Tiêu Hề Hề "Vậy đưa ta ba lượng."
Lạc Dạ Thần đưa ba lượng qua.
Tiêu Hề Hề nhận tiền "Còn hai lượng kia cho nợ, nhớ trả ta đó."
Lạc Dạ Thần "Được, sẽ trả cho cô."
Tiêu Hề Hề trả tiền mặt nạ xong, kéo tay Thái tử đi về phía trước.
Lạc Dạ Thần chống nạng khập khiễng theo sau.
Đi được mấy bước, y mới chợt nhận ra.
Rõ ràng y là người cho Tiêu Hề Hề mượn tiền, sao cuối cùng lại là y nợ Tiêu Hề Hề hai lượng bạc?!
Lạc Dạ Thần tức giận nói "Tiêu Hề Hề, cô đứng lại cho ta!"
Tiêu Hề Hề chẳng những không đứng lại, còn kéo Thái tử chạy nhanh hơn.
Lạc Dạ Thần bị thương ở chân, chống nạng chạy không nhanh, không đuổi kịp bọn họ, tức giận đến mức suýt nổ tung tại chỗ.
Phía trước có người đang biểu diễn múa lân, rất nhiều khán giả vây quanh vỗ tay tán thưởng, không khí vô cùng náo nhiệt.
Tiêu Hề Hề kéo Thái tử vào đám đông, nhìn hai con lân nhảy nhót, một trong hai con lân cố tình chạy đến trước mặt Tiêu Hề Hề, lăn một vòng trước mặt nàng.
Tiêu Hề Hề cùng mọi người vỗ tay.
Lúc này, nàng tinh ý nhận thấy xung quanh hình như có người đang nhìn chằm chằm mình.
Nàng lập tức nhìn xung quanh, thấy mọi người đang xem biểu diễn, không tìm được người khả nghi nào.
Nàng theo bản năng nhận thấy nguy hiểm.
Nàng kéo Thái tử ra ngoài, rời khỏi đám đông, cảm giác bị nhìn chằm chằm vẫn còn.
Tiêu Hề Hề không kìm được muốn quay đầu lại, nhưng Thái tử bên cạnh ôm lấy nàng.
Lạc Thanh Hàn ôm nàng vào lòng, thì thầm vào tai nàng.
"Đừng nhìn lại."
Tiêu Hề Hề tò mò hỏi "Lẽ nào người cũng nhận thấy có người đang theo dõi chúng ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...