Cảnh trắc phi nghiêm túc nói "Người không cần cảnh giác như vậy, thần thiếp đã gả cho người, chính là người của Điện hạ, nhất định một lòng một dạ với người."
Lạc Thanh Hàn "Một lòng một dạ?"
Hai mắt Cảnh trắc phi nóng lên "Đúng vậy, thần thiếp một lòng một dạ với người, tuyệt đối không hai lòng!"
Lạc Thanh Hàn "Nói miệng không bằng chứng, mắt thấy mới là thật, nếu nàng đã nói nàng một lòng một dạ với ta, vậy thì moi tim của nàng ra, để ta tận mắt nhìn xem có đúng như nàng nói không?"
Sắc mặt Cảnh trắc phi tái đi, trở nên vô cùng nhợt nhạt.
Nàng mở to hai mắt không tin được, trong mắt hiện lên sợ hãi, nhưng vẫn cố gặng ra nụ cười "Điện hạ thật biết đùa."
Lạc Thanh Hàn "Cho nên nàng nói một lòng một dạ, chỉ là nói đùa?"
Cảnh trắc phi nghẹn họng.
Lạc Thanh Hàn "Muốn ta tin nàng, vậy thì nàng moi tim ra cho ta xem, nếu làm không được, thì mau biến xa một chút, ta ghét nhất là kẻ đạo đức giả chỉ nói không làm như nàng."
Cảnh trắc phi tiến thoái lưỡng nan, sắc mặt ngày càng tái nhợt.
Lạc Thanh Hàn lấy thanh đao từ trong tay Ngọc Lân vệ, đưa sang "Đây, bây giờ moi tim nàng ra cho ta xem."
Cảnh trắc phi hoảng sợ bỏ chạy.
Hoàng đế hạ lệnh về cung, mọi người quay trở lại xe ngựa của mình.
Cảnh trắc phi sợ hãi, tay chân bủn rủn, không còn sức lên xe ngựa, các cung nữ dùng hết tay chân mới miễn cưỡng kéo được nàng lên.
Đến khi vào trong xe ngựa, Cảnh trắc phi vẫn còn nơm nớp lo sợ.
Nàng từng nghĩ Thái tử tính tình lạnh lùng, khó kết thân, nhưng chí ít hắn vẫn là một người bình thường.
Nhưng bây giờ, nàng không chắc nữa.
Không người bình thường nào lại bắt người khác moi tim ra cho xem.
......
Sau khi Lạc Thanh Hàn về cung, Mặc Họa nói hắn biết Bảo Cầm phạt mấy tên thái giám.
Hắn thản nhiên nói "Giải mấy tên thái giám đó đến chuồng ngựa, sau này bọn chúng sẽ phụ trách quét dọn chuồng ngựa."
Chuồng ngựa bẩn thỉu hôi hám, công việc nặng nhọc mệt mỏi, kém xa với công việc thoải mái trong Ngự thiện phòng, còn có chút béo bở, hình phạt này so với phạt gậy còn nặng hơn nhiều.
Thấy thái độ của Thái tử, rõ ràng là thiên vị Tiêu trắc phi, Mặc Họa cảm thấy quyết định của mình quả nhiên chính xác, thế là nhướng mày rồi cụp mắt đáp "Nô tỳ đi làm ngay."
Lạc Thanh Hàn không ngờ chỉ nhất thời thay đổi người đi cùng hắn tham gia lễ tế trời lại dấy lên nhiều suy đoán như vậy.
Hắn cảm thấy mình cần phải an ủi Tiêu Hề Hề.
Lúc Lạc Thanh Hàn đến điện Thanh Ca, hắn thấy không có ai, sau khi hỏi mới biết Tiêu trắc phi đã đến rừng trúc phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...