Chương 457: Tâm cơ của nữ nhân này quá thâm trầm!

1.6K 101 4
                                    

Để bản thân không tiếp tục suy nghĩ lung tung, Lý trắc phi quyết định ra ngoài đi dạo một lát, nếu may mắn còn có thể gặp được Thái tử, sẽ có một màn gặp gỡ lãng mạn.

Kết quả không gặp được Thái tử, lại đụng phải Diêu chiêu huấn.

Lý trắc phi tặc lưỡi "Ngươi muốn đi đâu đấy?"

Trong bốn Trắc phi, Lý trắc phi có vẻ khó chọc vào nhất, Diêu chiêu huấn không dám giấu giếm, thành thật đáp "Muội đi tìm Tiêu trắc phi."

Nếu hỏi người mà Lý trắc phi ghét nhất trong Đông cung này là ai, ngoại trừ Tần phụng nghi, thì chính là Tiêu trắc phi!

Tần phụng nghi đã bị giam trong lầu Lãnh Hương, không có gì phải sợ, nhưng Tiêu trắc phi thì khác, nữ nhân này được sủng ái, mỗi khi Lý trắc phi nghĩ đến nàng ta đều thấy oán hận ghen ghét.

Ánh mắt Lý trắc phi nhìn Diêu chiêu huấn chợt trở nên không thân thiện.

"Đang yên lành ngươi đi tìm Tiêu trắc phi làm gì? Lẽ nào thấy Tiêu trắc phi được sủng ái, muốn nhân cơ hội lấy lòng à?"

Diêu chiêu huấn quả thật có ý nghĩ này.

Dù sao nàng cũng chỉ là một Chiêu huấn cỏn con, không thể dựa dẫm nhà mẹ, Thái tử cũng không có hứng thú với nàng, muốn sống an nhàn chỉ có thể lấy lòng các phi tần có địa vị cao.

Trong bốn Trắc phi, Tiêu trắc phi có vẻ là người dễ nói chuyện nhất, thế nên Diêu chiêu huấn coi Tiêu trắc phi là mục tiêu lấy lòng đầu tiên.

Quả đúng như nàng nghĩ, tính tình Tiêu trắc phi dễ gần, tốt bụng với người khác. Diêu chiêu huấn nhiều lần đến gặp, ban đầu còn căng thẳng, cũng dần trở nên thoải mái.

Lúc này, Diêu chiêu huấn bị lời của Lý trắc phi vạch trần tâm tư, có hơi ngượng ngùng, nhỏ giọng đáp "Tỷ tỷ hiểu lầm rồi, muội chỉ muốn tán gẫu với Tiêu trắc phi thôi."

Lý trắc phi cười lạnh "Ngươi chỉ là một Chiêu huấn cỏn con, có thể tán gẫu chuyện gì với Tiêu trắc phi? Ta thấy ngươi đang cố ý lấy lòng Tiêu trắc phi, ta từng gặp không ít người chạy theo chiều gió như ngươi. Hôm nay Tiêu trắc phi đắc sủng, các ngươi hận không thể dán cả người lên, đến khi nàng ta thất sủng, các ngươi là người chạy nhanh hơn ai hết!"

Diêu chiêu huấn bị nói đến đỏ mặt, nhưng không dám phản bác, chỉ đành chịu đựng.

Lý trắc phi "Sao không nói nữa? Câm rồi à?"

Diêu chiêu huấn nhỏ giọng nói "Tỷ tỷ thật sự hiểu lầm rồi, muội chỉ tìm Tiêu trắc phi tán gẫu chút thôi, không có phức tạp như tỷ nghĩ đâu."

Thấy nàng vẫn không chịu thừa nhận, nét mặt Lý trắc phi càng thêm châm chọc "Được, nếu ngươi không chịu thừa nhận, vậy ta sẽ cùng ngươi đi tìm Tiêu trắc phi, ta thật muốn xem thử, Tiêu trắc phi đối xử thế nào với con chó vẫy đuôi như ngươi?"

Diêu chiêu huấn giật mình, không ngờ Lý trắc phi lại muốn đến điện Thanh Ca, nàng vốn muốn từ chối, nhưng Lý trắc phi không cho nàng cơ hội, nói xong liền đi về hướng điện Thanh Ca.

Lý trắc phi đi hai bước, phát hiện không ai đi theo, quay đầu nhìn Diêu chiêu huấn cười lạnh một tiếng.

"Còn đứng ngây ra đó? Cần ta dìu ngươi đi sao?"

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ