Chương 418: Lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử

1.7K 109 7
                                    

Ngủ một giấc hết nửa ngày.

Lúc Tiêu Hề Hề thức dậy, trời đã giữa trưa.

Nàng phát hiện mình đang gối đầu trên đùi Thái tử, tim không khỏi đập thình thịch.

Trong lúc mơ màng sao nàng lại ngủ trên người Thái tử rồi?

Thái tử chắc chắn lại nghi ngờ nàng có mưu đồ bất chính!

Nghĩ đến đây, Tiêu Hề Hề lặng lẽ nhìn Thái tử, thấy hắn một tay chống đầu, đang nhắm mắt nghỉ ngơi.

Có vẻ như hắn không phát hiện có người đang ngủ trên đùi mình.

Tiêu Hề Hề thở nhẹ, chống tay xuống đất, cẩn thận ngồi dậy, muốn nhân lúc Thái tử chưa biết, lén lút giữ khoảng cách với hắn.

Nào ngờ nàng mới động đậy, Lạc Thanh Hàn chậm rãi mở mắt ra.

Ánh mắt hai người vừa lúc chạm nhau.

Tiêu Hề Hề căng thẳng, cả người cứng đờ, không thể nói rõ ràng "Ta ... ta không cố ý!"

Lạc Thanh Hàn hơi ngồi thẳng người, nhíu mày nhìn nàng "Nàng thích bám ta như vậy sao?"

Tiêu Hề Hề "Ta không có ..."

Lạc Thanh Hàn "Còn không chịu thừa nhận, nàng đã dùng hành động biểu đạt suy nghĩ của mình rồi."

Tiêu Hề Hề không thể giải thích.

Lạc Thanh Hàn nghiêm túc nói "Nếu nàng nhất quyết bám ta, ta có thể chấp nhận được, nhưng nàng phải cẩn thận một chút, khả năng tự kiểm soát của ta không tốt như nàng nghĩ. Lỡ như nàng đi quá xa, ta không kiểm soát được bản thân, thật sự làm gì đó với nàng, thì phải làm sao?"

Tiêu Hề Hề hoa mắt chóng mặt với những gì hắn nói, không khỏi nghi ngờ bản thân.

Lẽ nào nàng đói khát đến vậy à? Cứ hết lần này đến lần khác bám vào hắn.

Đoàn xe dừng lại nghỉ ngơi.

Ngự trù làm bữa trưa đơn giản, Thường công công mang lên xe.

Tiêu Hề Hề cùng dùng bữa trưa với Thái tử.

Sau bữa trưa, Tiêu Hề Hề mới dần dần hồi phục từ trong hoảng loạn nghi ngờ bản thân.

Nàng nhớ lúc mình ngủ, rõ ràng là dựa vào cửa xe, còn Thái tử dựa vào vách trong cùng xe ngựa, hai người cách nhau khá xa.

Theo lý mà nói, dù nàng vô ý chuyển động cơ thể khi đang ngủ, thì cũng không thể tạo thành một vòng tròn lớn, vừa hay ngã trên đùi Thái tử như vậy.

Nếu nói là trùng hợp thì quá khiên cưỡng rồi.

Nhưng nếu không phải trùng hợp, thì chỉ có thể là do người làm.

Tiêu Hề Hề bất giác nhìn Thái tử bên cạnh.

Lạc Thanh Hàn chú ý tới ánh mắt của nàng, nghiêng đầu nhìn nàng, điềm tĩnh hỏi "Chuyện gì?"

Tiêu Hề Hề do dự một lúc, nhưng vẫn không hỏi.

Nàng quyết định quan sát một lát.

Tiêu Hề Hề ngáp một cái "Không có gì, chỉ là hơi buồn ngủ."

Lạc Thanh Hàn "Buồn ngủ thì ngủ đi, đến nơi ta gọi nàng dậy."

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ