Chương 527: Tri âm khó tìm mà!

1.1K 68 7
                                    

Khi nghe được thưởng nhiều tiền như vậy, các môn khách trở nên phấn khích.

Các môn khách này đến từ khắp nơi, có những khả năng khác nhau.

Ai nấy đua nhau trổ tài, quả nhiên đã tìm được vài manh mối.

"Khởi bẩm vương gia, xe ngựa của U vương biến mất ở khu vực núi Bình Đầu. Gần đó không có đường lớn, chỉ có hai đường núi rất hiểm trở, xe ngựa không thể đi qua. Có lẽ U vương vẫn còn ở gần núi Bình Đầu."

Lạc Dạ Thần lập tức nói "Vậy còn chờ gì nữa? Mau dẫn người vào núi lục soát!"

Núi Bình Đầu không phải là một ngọn núi độc lập, mà là một dãy với hàng chục ngọn núi, chiếm một diện tích rất rộng nên việc tìm kiếm khá khó khăn.

Nhân lực mà Lạc Dạ Thần mang đến không đủ nên phải quay về Thịnh Kinh tìm tiếp viện.

Trong điện Thanh Ca, Tiêu Hề Hề đang ăn trưa với Thái tử thì Triệu Hiền đột nhiên cầu kiến.

Lạc Thanh Hàn biết Triệu Hiền đến đây chắc chắn có chuyện quan trọng, hắn đặt bát đũa xuống, lau khóe miệng rồi ra hiệu cho người vào.

Triệu Hiền bước nhanh vào.

"Khởi bẩm Thái tử Điện hạ, có tin tức của U vương."

Lạc Thanh Hàn ra hiệu cho cung nữ thái giám trong phòng lui xuống.

Tiêu Hề Hề không nhúc nhích, nàng vẫn đang ăn.

Lạc Thanh Hàn bảo Triệu Hiền nói tiếp.

Triệu Hiền nói "Mạt tướng làm theo lệnh của ngài, phái người bí mật theo dõi Anh vương, biết được Anh vương đã tìm ra tung tích của U vương. Hiện giờ U vương chắc là ở gần khu vực núi Bình Đầu, vị trí chính xác vẫn chưa biết, Anh vương đang vội trở về, định phái thêm người vào núi tìm kiếm."

Lạc Thanh Hàn biết rõ địa hình của Đại Thịnh, hắn nhớ lại vị trí của núi Bình Đầu.

"Ta nhớ núi Bình Đầu chiếm diện tích rất rộng, trong đó có rất nhiều ngọn núi sâu và rừng già chưa từng có ai đặt chân tới, nếu muốn tìm U vương trong núi Bình Đầu, e là sẽ tốn rất nhiều công sức."

Triệu Hiền "Điện hạ nói phải."

Lạc Thanh Hàn nhất thời nghĩ không ra cách tốt hơn, đành nói "Phái người theo dõi Anh vương, có tin thì lập tức hồi báo."

Tuy đầu óc Anh vương thiển cận, nhưng lại có một đặc điểm mà người bình thường không sánh bằng, đó là có tiền!

Với tính cách của Anh vương, chắc chắn sẽ bỏ tiền thuê người vào núi tìm kiếm.

Nếu không dùng đến quân đội, thuê người là cách tốt nhất lúc này, chuyện này để cho Anh vương ngốc nghếch giàu có làm là thích hợp nhất.

Triệu Hiền nhận lệnh lui xuống.

Tiêu Hề Hề ngẩng đầu lên, tò mò hỏi "U vương mất tích rồi à?"

Lạc Thanh Hàn "Ừm, huynh ấy vừa rời Thịnh Kinh một ngày đã biến mất, hiện giờ không biết đã đi đâu."

Tiêu Hề Hề "Người nói sinh thần bát tự của ngài ấy với thần thiếp, thần thiếp giúp người bói xem."

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ