Chương 415: Thần thiếp cảm thấy hình như giữa chúng ta có hiểu lầm!

1.8K 112 4
                                    

Tiêu Hề Hề làm sao dám để hắn và Đại hoàng tử ở chung một phòng? Nếu Đại hoàng tử bán đứng nàng thì sao?

Còn về bản lĩnh bán đứng đồng đội của Đại hoàng tử, y đứng thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất!

Tiêu Hề Hề lập tức nói "Thần thiếp đi cùng người, chờ hai người nói chuyện xong, chúng ta cùng về."

Lạc Thanh Hàn "Ừm."

Hai người bước vào phòng.

Lạc Thanh Hàn âm thầm nhìn một lượt căn phòng, ánh mắt dừng lại ở phía bình phong một lúc.

Sau đó, hắn lại nhìn Lạc Dạ Thần, bình tĩnh nói.

"Vết thương của huynh thế nào rồi?"

Lạc Dạ Thần hếch cằm, đắc ý nói "Gần như khỏi hẳn rồi, thái y nói ta còn trẻ sức khỏe tốt, năng lực hồi phục rất nhanh. Vết thương này nếu là người khác bị, phải cần ít nhất một hai tháng mới khỏi, ta chỉ cần nửa tháng là khỏi rồi!"

Lạc Thanh Hàn gật đầu, biểu thị biết rồi.

Lạc Dạ Thần đợi một lúc, không thấy hắn có ý định lên tiếng, không khỏi hỏi "Ngươi cố ý đến đây chỉ để hỏi chuyện này thôi à?"

Lạc Thanh Hàn "Ta còn có chuyện muốn hỏi huynh."

"Chuyện gì?"

"Có phải Tiêu Hề Hề giấu thứ gì ở chỗ huynh không?"

Lạc Dạ Thần giật mình, vô thức nhìn về phía bình phong.

Tiêu Hề Hề lập tức lớn tiếng nói "Không có! Thần thiếp không giấu thứ gì ở chỗ Đại hoàng tử cả!"

Lạc Dạ Thần bị tiếng hét của nàng làm tỉnh táo, nói "Ừm, Tiêu trắc phi không giấu gì cả."

Lạc Thanh Hàn quả thật không muốn chê bai trình độ nói dối của hai người này.

Hắn lạnh lùng nói.

"Một là hai người giao đồ ra, hai là ta cho người lục soát."

Tiêu Hề Hề tức thì hoảng sợ.

Nếu lục soát, chắc chắn sẽ tìm thấy chiếc rương đó!

Nàng vội khuyên "Thần thiếp thật sự không giấu gì cả, người đừng lục soát lung tung, dù sao đây cũng là phòng của Đại hoàng tử, nếu sai người lục soát phòng của ngài ấy, truyền ra ngoài sẽ không hay."

Lạc Dạ Thần lập tức nói "Đúng vậy, ta là Đại ca của ngươi, ngươi dựa vào đâu mà lục soát phòng của ta?!"

Lạc Thanh Hàn "Trước đó sát thủ liên tục nhắm vào huynh, chính ta đã cứu huynh, huynh nợ ta không chỉ một mạng, bây giờ huynh còn lấy thân phận Đại ca chèn ép ta, xem ra ban đầu ta không nên cứu huynh."

Nói đến chuyện này, khí thế của Lạc Dạ Thần lập tức co rụt.

Y nhỏ giọng không tự tin vặn lại "Chuyện nào ra chuyện đó, hai chuyện không thể gộp chung mà nói."

Lạc Thanh Hàn "Được, nếu huynh khăng khăng muốn tách ra nói, vậy ta tách ra nói. Huynh nói huynh là Đại ca của ta, vậy ta và huynh là người một nhà, nhưng huynh chỉ hướng về người ngoài, lúc này chẳng những không giúp đệ đệ ruột của mình, ngược lại còn đi giúp người ngoài gạt ta, huynh thấy huynh có xứng làm Đại ca không?"

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ