Tần hoàng hậu nhìn hai người rời đi, sắc mặt hơi trầm xuống.
Tuy thoạt nhìn thì thấy Thái tử nghe lời hơn trước, nhưng bà rõ ràng cảm nhận được Thái tử ngày càng khó khống chế.
Bây giờ hắn không chỉ có danh tiếng trong dân chúng, mà còn nắm trong tay quận Trần Lưu.
Hắn không còn là Tam hoàng tử không thể tự bảo vệ mình, chỉ biết dựa vào bà nữa.
Điện Tiêu Phòng cực kỳ yên tĩnh, không ai dám lên tiếng vì sợ làm phiền Tần hoàng hậu suy nghĩ.
Lúc này, Thạch Anh bước nhanh vào, quỳ xuống hành lễ.
"Khởi bẩm Hoàng hậu nương nương, Tây Lăng vương đã vào cung, Hoàng thượng đang tiếp kiến ông ấy."
Sắc mặt Tần hoàng hậu hơi thay đổi, nhưng trở lại bình thường rất nhanh.
Bà thờ ơ đáp "Ừm."
Không nói gì nhiều, như thể không quan tâm chuyện này.
......
Rời khỏi điện Tiêu Phòng, Lạc Dạ Thần thở phào nhẹ nhõm, có cảm giác trút bỏ được gánh nặng.
Bầu không khí ngột ngạt vừa rồi suýt làm y ngạt thở.
Y quay đầu nhìn Thái tử bên cạnh, kỳ lạ hỏi "Không phải tình cảm giữa ngươi và Hoàng hậu rất tốt sao? Vừa rồi sao không chừa chút mặt mũi nào cho bà ấy? Ngươi không sợ chọc bà ấy tức giận sao?"
Lạc Thanh Hàn hỏi ngược lại "Không phải ta luôn thuận theo lời bà ấy nói sao? Ta không chừa mặt mũi cho bà ấy lúc nào?"
Lạc Dạ Thần nghẹn họng.
Đúng vậy, vừa rồi Thái tử rất kính cẩn nghe theo, không có biểu hiện chống đối Hoàng hậu.
Nhưng lại khiến người ta cảm thấy hắn hoàn toàn không quan tâm lời nói của Hoàng hậu.
So với chống đối trực diện, thủ đoạn mềm dẻo này đâm càng đau hơn!
Lạc Dạ Thần quả thật không biết đánh giá thế nào, không thèm nói nữa, dù sao chuyện này cũng không liên quan gì y, y còn hi vọng Thái tử và Hoàng hậu trở mặt nữa kìa!
Hai người chia đường đi.
Lạc Thanh Hàn về Đông cung.
Lạc Dạ Thần đến cung Dao Hoa của Huệ phi.
Huệ phi vừa biết tin quý tử của mình được phong làm Anh vương, trong lòng đang vui mừng, thấy con trai tức thì cười tươi như hoa.
"Con à, qua đây, để mẫu phi nhìn xem."
Lạc Dạ Thần lúng túng nói "Có gì đáng nhìn đâu? Đâu phải chưa nhìn qua."
Huệ phi "Con đi lâu như vậy, ta cả ngày nhớ con, sợ con ở bên ngoài ăn không no mặc không ấm, cuối cùng cũng chờ được con về, đương nhiên là phải nhìn cho kĩ rồi."
Bà kéo con trai đến nhìn từ trên xuống dưới, thương xót vô cùng.
Trong mắt Hoàng đế, Đại hoàng tử ở bên ngoài học được nhiều thứ, nhưng trong mắt Huệ phi, con trai ở bên ngoài đã chịu nhiều khổ cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...