Định Viễn Hầu chống nạng khập khiễng đi vào phòng riêng.
Chưởng quầy muốn đỡ ông ngồi xuống nhưng bị ông đẩy ra.
"Không cần đỡ, ta tự làm được."
Định Viễn Hầu từ từ cúi người, chống một tay lên bàn, chậm rãi vững vàng ngồi xuống.
Chưởng quầy giúp ông cất nạng rồi nhanh chóng ra ngoài.
Cánh cửa được đóng lại nhẹ nhàng.
Trong phòng riêng chỉ còn lại Định Viễn Hầu và Lạc Dạ Thần.
Theo tước vị, địa vị của Lạc Dạ Thần cao hơn Định Viễn Hầu, nhưng Định Viễn Hầu lớn hơn y rất nhiều, hơn nữa còn là cha vợ tương lai, Lạc Dạ Thần thân là vãn bối chỉ có thể ngồi quỳ.
Lạc Dạ Thần chống hai tay lên đầu gối, cúi đầu, ngượng ngùng vừa nãy còn chưa qua đi.
Y ước gì có thể quay ngược thời gian, bóp cổ bản thân nói nhảm vừa nãy.
Định Viễn Hầu rất bình tĩnh.
Ông chinh chiến sa trường nhiều năm, có cảnh tượng gì mà chưa từng thấy?
Đối với ông, ngoại trừ sống chết, những chuyện khác đều là vặt vãnh.
Nét mặt ông không đổi hỏi "Vương gia thật sự là đoạn tụ?"
Lạc Dạ Thần không nghĩ ngợi gì đã điên cuồng lắc đầu "Không phải không phải không phải! Ta chỉ nói bậy thôi, hầu gia đừng tin là thật!"
Định Viễn Hầu gật gật đầu "Xem ra người muốn mượn cớ đoạn tụ để hủy hôn với con bé."
Lạc Dạ Thần càng xấu hổ hơn khi ý định bị vạch trần.
Có tiếng gõ cửa, sau đó mấy hầu bàn bưng thức ăn vào.
Các món ăn lần lượt được đặt lên bàn.
Lạc Dạ Thần chủ động rót rượu cho Định Viễn Hầu, sau đó rót cho mình.
"Hầu gia, nhờ có người và các trung liệt của Bộ gia, Đại Thịnh chúng ta mới có thể bình yên vô sự đến hôm nay, ly rượu này, ta kính người."
Lạc Dạ Thần cầm ly rượu uống cạn, trông rất phóng khoáng.
Định Viễn Hầu không nói gì, uống một ngụm rượu trong ly.
Lạc Dạ Thần muốn rót thêm rượu cho ông, nhưng bị ông ngăn lại.
Ông nói "Bụng trống uống rượu không tốt cho sức khỏe, ăn trước đi."
Lạc Dạ Thần đành đặt bình rượu xuống, cùng ăn với Định Viễn Hầu.
Những món này đều được các đầu bếp chuẩn bị kỹ càng, đầy đủ màu sắc mùi vị, nhưng đối với Lạc Dạ Thần đã quen ăn sơn hào hải vị thì đây chỉ là những món bình thường, y chọn mấy món mình thích, ăn vài miếng rồi buông đũa.
Định Viễn Hầu vẫn đang nhàn nhã ăn.
Ông sống ở biên cương mấy chục năm, điều kiện ở đó rất khó khăn, lương thực là mạng sống của tướng sĩ, không thể lãng phí lương thực, càng không cho phép kén ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...