Chương 449: Cắm sừng

1.5K 89 1
                                    

Lạc Dạ Thần nhấp một ngụm rượu, thầm chuẩn bị lời trong lòng rồi mới nói.

"Ta có chuyện muốn nói với đệ."

Lạc Thanh Hàn bình tĩnh nói "Vừa hay ta cũng có chuyện muốn nói với huynh."

Lạc Dạ Thần sửng sốt, sau đó tự tin nói "Chuyện đệ muốn nói chắc chắn không quan trọng bằng chuyện ta muốn nói!"

Lạc Thanh Hàn "Chưa chắc."

Lạc Dạ Thần không tin "Chuyện ta muốn nói rất quan trọng với đệ."

Lạc Thanh Hàn "Ta cũng vậy."

Lạc Dạ Thần nghi ngờ nhìn hắn "Đệ muốn nói gì?"

Lạc Thanh Hàn "Vẫn là huynh nói trước đi."

Lạc Dạ Thần nóng lòng muốn xem phản ứng của Thái tử sau khi biết sự thật, nhưng y không thể nói quá trực tiếp, bèn do dự một hồi rồi mới lên tiếng.

"Ta có một người bạn ..."

Tiêu Hề Hề gặm chân gà, nói đùa "Người bạn đó là người nhỉ!"

Lạc Dạ Thần nấc một tiếng.

Y tức giận nói "Cô ăn của cô đi, đừng có xen vào!"

Tiêu Hề Hề "Hừ!"

Dù bị ngắt lời, Lạc Dạ Thần vẫn cố tiếp tục cuộc trò chuyện.

"Ta có một người bạn, vợ của hắn ... à cũng không thể xem là vợ, dù sao thì cũng là nữ nhân của hắn, vụng trộm với nam nhân khác, đệ thấy ta nên nói thế nào với hắn?"

Ngay cả Thái tử Điện hạ từng trải rất nhiều chuyện, lúc này cũng hơi hoang mang.

Hắn vô thức quay đầu nhìn Tiêu Hề Hề bên cạnh.

Tiêu Hề hề cũng đang nhìn hắn.

Hai người nhìn nhau, trong đầu cùng hiện lên một ý nghĩ ---

Anh vương biết mình bị người ta cắm sừng rồi?!

Lạc Dạ Thần thấy phản ứng của hai người, cũng sốc không kém, buột miệng nói "Lẽ nào đệ cũng biết rồi?"

Lạc Thanh Hàn thầm nghĩ, nếu đối phương đã biết, hắn cũng không cần giấu giếm, liền thẳng thắn thừa nhận.

"Ta biết rồi."

Lạc Dạ Thần không tin được "Đệ biết rồi!"

Thông thường loại chuyện này không tiện để người khác biết, tục ngữ có câu, đẹp khoe xấu che, Lạc Thanh Hàn thấu hiểu phản ứng lúc này của đối phương, bình tĩnh nói "Yên tâm, ta sẽ không nói lung tung."

Lạc Dạ Thần nghĩ thầm, chuyện xấu trong nhà, chắc chắn không muốn nhắc đến.

Lạc Dạ Thần thấy hắn bình tĩnh như vậy, như chẳng có gì xảy ra, nhịn không được hỏi "Lẽ nào đệ không giận sao?"

Lạc Thanh Hàn "Không sao."

Lạc Dạ Thần rất sốc.

Thái tử bị người khác cắm sừng mà vẫn thản nhiên nói mình không sao? Thái độ không phải tốt quá rồi à!

Lạc Dạ Thần rất tò mò "Làm sao đệ biết chuyện này?"

Lạc Thanh Hàn không trả lời.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ