Chương 458: Để Thái tử trị tội ta

1.9K 108 8
                                    

Vì để giữ Lý trắc phi lại, Tiêu Hề Hề sai người lấy hộp trang sức ra.

Nàng mở hộp để lộ trang sức châu báu bên trong.

Tiêu Hề Hề cười nói "Đây là tiền cược của ta, hai người thắng ta một ván, có thể lấy đi một món trang sức."

Diêu chiêu huấn lập tức rung động, mắt nàng nhìn chằm chằm trang sức.

Nàng cũng có trang sức, nhưng số lượng và kiểu dáng đều kém xa so với của Tiêu trắc phi.

Lý trắc phi cũng bị những món trang sức đẹp đẽ đó làm lóa mắt, nhưng nàng nhanh chóng định thần lại, khinh thường cười khẩy.

"Không phải chỉ là mấy món trang sức thôi sao? Ngươi nghĩ ta chưa từng thấy thứ gì tốt à? Trang sức như vậy, ta có rất nhiều!"

Tiêu Hề Hề hỏi "Những thứ này đều là do Thái tử ban thưởng, cô không muốn thật sao?"

Lý trắc phi "......"

Nói không muốn thì là nói dối.

Nàng có rất nhiều trang sức, nhưng không có cái nào do Thái tử ban thưởng.

Nàng ghen tị trong lòng, hậm hực nói "Những món trang sức này là Thái tử ban thưởng cho ngươi, dù ta đoạt được cũng có ích gì?"

Tiêu Hề Hề "Cô có thể mang những món trang sức này đi cáo trạng với Thái tử, nói ta cố tình dùng những thứ Thái tử ban thưởng làm tiền cược, đây là hành vi khinh thường Thái tử, để Thái tử trị tội ta."

Đôi mắt đẹp của Lý trắc phi không khỏi mở to.

Từ lâu nàng đã bất mãn với Tiêu trắc phi, hận không thể lập tức loại bỏ Tiêu trắc phi.

Bây giờ cơ hội tự dâng tới, dù biết có thể có bẫy, nhưng Lý trắc phi vẫn không khỏi động lòng.

Nàng lập tức nói "Được, cứ như vậy đi!"

Tiêu Hề Hề lại nói "Những món trang sức này là tiền cược của ta, còn tiền cược của cô thì sao?"

Lý trắc phi trực tiếp tháo tất cả trâm ngọc trang sức, ngọc bội và túi tiền mang theo bên người đặt lên bàn, đắc ý nói.

"Đây là tiền cược của ta!"

Diêu chiêu huấn không ngờ mọi chuyện lại phát triển đến mức này.

Ngoài sửng sốt, nàng cũng có chút phấn khích.

Tiêu trắc phi và Lý trắc phi đối đầu nhau, nhất định có kịch hay để xem, mấy chuyện bên lề trước kia Diêu chiêu huấn biết được là do nghe ngóng, nhưng hôm nay nàng có thể xem tại hiện trường, đây chắc chắn là cơ hội hiếm có nha!

Để có thể ăn dưa tại hiện trường, Diêu chiêu huấn cắn răng cởi hết trang sức trên người đặt lên bàn.

"Muội không có nhiều trang sức như hai tỷ tỷ, bây giờ chỉ có thể lấy ra nhiêu đây, hi vọng hai tỷ tỷ không ghét bỏ."

Lý trắc phi muốn trang sức của Tiêu trắc phi, nên vốn không thèm để ý tới Diêu chiêu huấn, thậm chí còn không thèm liếc một cái.

Tiêu Hề Hề ra hiệu cho họ ngồi xuống.

Ba thiếu một, Tiêu Hề Hề gọi Bảo Cầm đến cho đủ tụ.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ