【27 trung tâm 】 Vongola thức quần cộc tranh đoạt chiến ( hạ )

112 8 0
                                    





Một ngày nào đó, Sawada Tsunayoshi phát hiện chính mình lượng ở ngoài cửa sổ quần cộc biến mất. Việc này ở mọi người trung nhấc lên sóng to gió lớn: Đến tột cùng là ai trộm Sawada Tsunayoshi quần cộc?! Reborn tuyên bố: Ai có thể trước hết tìm được thủ lĩnh quần cộc, Vongola đem vô điều kiện đáp ứng hắn bất luận cái gì một cái yêu cầu!

Đối mặt nóng lòng muốn thử các bằng hữu, Sawada Tsunayoshi thực hỏng mất: Không cần lấy ta quần lót tới thi đấu a!!

Vì không bị mạnh mẽ đáp ứng khó có thể miêu tả yêu cầu, Sawada Tsunayoshi quyết định, hắn muốn liều chết bảo vệ chính mình quần cộc!

* thời gian trục vì 27 mười lăm tuổi, đại lý chiến mới vừa kết thúc hoà bình sinh hoạt.

* mũi tên vì mọi người →27, 27→ kinh tử, có lôi thỉnh chạy nhanh rời khỏi ❗❗❗

( hạ )

21.

Vũ yến tiểu thứ lang tìm được cũng không phải hắn quần lót, Sawada Tsunayoshi một bên chạy một bên tưởng, kia bên kia thứ lang đâu, tìm được lại sẽ là cái gì?

Nhưng không đợi hắn tìm được thứ lang, chạy đến chỗ rẽ chỗ đột nhiên xuất hiện một khuôn mặt khiến cho hắn thiếu chút nữa sợ tới mức ngồi vào trên mặt đất đi.

"Ô oa a a!" Bị hoảng sợ Sawada Tsunayoshi cả người mao đều tạc lên, muốn gần là không nhìn thấy đụng phải người, hắn còn sẽ không như vậy kinh ngạc, nhưng làm hắn chân đều thiếu chút nữa dọa mềm chính là......

Đụng vào hắn người kia là Hibari Kyoya.

Thấy rõ trước mắt gương mặt kia thời điểm, Sawada Tsunayoshi da đầu đều mau khởi nổi da gà.

"Xin, xin lỗi Hibari  học trưởng! Ta không phải cố ý!" Sawada Tsunayoshi suýt nữa dọa đến nói lắp, "Cái kia, ta là ở tìm quần lót...... Không không không, ta là ở tìm xem quần lót thứ lang...... Cũng không đúng......"

Sawada Tsunayoshi khóc không ra nước mắt, hắn cảm thấy chính mình không sống được bao lâu.

"Ngươi." Hibari Kyoya bỗng nhiên mở miệng, đem Sawada Tsunayoshi sợ tới mức hướng lên trên một thoán.

Hibari Kyoya lấy ra di động, điểm vài cái điều ra một cái giao diện, đem màn hình chuyển hướng hắn: "Đây là có ý tứ gì?"

22.

Hibari Kyoya lấy ra tới giao diện là đến từ Reborn tin nhắn, mặt trên lời ít mà ý nhiều mà viết: "Tìm được Baka Tsuna quần lót là có thể thực hiện một cái nguyện vọng. Reborn."

Sawada Tsunayoshi nhất thời cũng không biết nói hắn nên trước phun tào Reborn viết đến giống lừa dối tin nhắn tin tức, vẫn là trước phun tào Hibari Kyoya thế nhưng không đương trường xóa bỏ.

"Này, cái này......" Sawada Tsunayoshi ấp úng.

"Lại là cái kia em bé xiếc sao." Hibari Kyoya thu hồi di động, đảo cũng không có lại ép hỏi tiền căn hậu quả.

Sawada Tsunayoshi mới vừa tùng một hơi, lại bỗng nhiên cảm giác được một bóng ma tới gần, hắn theo bản năng ngẩng đầu, sau cổ lại đột nhiên căng thẳng.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ