Tưởng trở thành mười đại mục đích bạn lữ? Nằm mơ!!

232 17 0
                                    

https://xiangmuhan023.lofter.com/post/201cc8ce_1c9f19338

# tư thiết cầu vồng chi tử toàn viên thành nhân, thả đều là ngoài cửa cố vấn thành viên

# toàn viên đơn mũi tên Tsunayoshi

# nhân vật ooc cảnh cáo

# lần đầu tiên viết văn, hành văn không tốt, thỉnh thông cảm

1

"Vân chi người thủ hộ, xin theo ta chiến đấu!"

"Oa nga ~" Hibari Kyoya nhìn trước mắt cúc cung người khiêu chiến, không đến 1 mễ 8 thân thể đang ở run bần bật, nhưng cứ việc như thế, hai tay của hắn vẫn là nắm chặt

Hibari Kyoya sẽ không cự tuyệt bất luận cái gì một hồi chiến đấu, càng sẽ không làm người ở trước mặt hắn khiêu khích, nhìn trước mắt vị này có chút nhỏ yếu người khiêu chiến, hắn vẫn là giơ lên tonfa, gợi lên một mạt thị huyết cười, "Rải ~ bắt đầu đi"

Kết cục không ngoài sở liệu, đối thủ thật sự là bất kham một kích, Hibari Kyoya đánh thập phần không tận hứng, hắn nghĩ nếu không đêm nay đi tìm Sawada Tsunayoshi, cùng hắn đánh cái tận hứng.

Hắn thu quải, xoay người liền đi, sau lưng lại đột nhiên truyền đến thanh âm. "Khụ khụ khụ, nếu...... Ta là tới...... Khụ khụ...... Nhận lời mời mười đại thủ lĩnh bạn lữ, ta chỉ cần khiêng được ngươi tấu là được, không cần đánh thắng ngươi phải không?"

Hibari Kyoya xoay người, đáy mắt trồi lên một mạt hứng thú, "Mười đại bạn lữ?"

Sau khi nghe xong vị kia nằm trên mặt đất người khiêu chiến đứt quãng sau khi giải thích, Hibari Kyoya khâu xảy ra chuyện kiện ngọn nguồn, trước mắt, Mafia nội truyền lưu thứ nhất tin tức ---- vô luận ngươi là ai, ngươi bối cảnh như thế nào, ngươi là nam hay nữ, chỉ cần ngươi có thể đánh bại Vongola mười đại người thủ hộ, Vongola ngoài cửa cố vấn, Vongola ám sát bộ đội cùng với đồng minh gia tộc thủ lĩnh trung tùy ý ba vị, ngươi liền có thể trở thành Vongola mười đại bạn lữ. Thực hiển nhiên, trước mắt vị này ngu xuẩn chính là vì này tắc tin tức mà đến.

"Oa nga ~" Hibari Kyoya gợi lên một mạt cười, đột nhiên nâng lên tay, một quải đánh về phía trước mắt vị này người khiêu chiến.

Hắn đứng dậy, "Đi thôi."

Kusakabe Tetsuya theo sát sau đó, "Uỷ viên trường, chúng ta hiện tại đi đâu?"

Chim sơn ca đầu cũng không quay lại, đáy mắt trồi lên chút sát ý, "Vongola, ta muốn đi hỏi một chút Sawada Tsunayoshi."

Hắn tiểu động vật thế nhưng bị trở thành lợi thế, Hibari Kyoya có chút sinh khí, đó là hắn tiểu động vật, chỉ có thể là của hắn, hắn nhưng thật ra muốn nhìn là ai như vậy có can đảm dám lấy hắn tiểu động vật làm giao dịch.

Kusakabe Tetsuya nhìn trước mắt Hibari Kyoya, yên lặng mà sau này lui nửa bước, "Uỷ viên trường hiện tại...... Thật sự thực phẫn nộ nha......"

2

Nước Mỹ, Las Vegas

Đại sảnh kim bích huy hoàng, giữa sân mỗi một vị khách đều quần áo hoa lệ, trận này vì chúc mừng mật lỗ phỉ Âu lôi ở Las Vegas tân khai một tòa sòng bạc khánh công yến làm xa xỉ hoa lệ, cực phù hợp mật lỗ phỉ Âu lôi tác phong trước sau như một, không bằng nói cực phù hợp gia tộc bọn họ thủ lĩnh bạch lan kiệt tác thẩm mỹ.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ