ALL27] ngươi vì cái gì không có mua được thủ lĩnh nắm?

195 16 0
                                    

Áo quần ngắn

Oán niệm sản vật, hiểu đều hiểu

01

Vongola quanh thân bộ tân tuyên bố một khoản chỉ nhằm vào bên trong gia tộc nhân viên tiêu thụ sản phẩm.

Đừng hỏi vì cái gì một cái Mafia tổ chức sẽ xuất hiện quanh thân bộ loại này quỷ dị bộ môn —— từ Vongola mười đại thủ lĩnh tiền nhiệm đao to búa lớn tài rớt vũ khí chế tạo bộ, nguyên dây chuyền sản xuất trực tiếp cải tổ sinh sản mao nhung món đồ chơi còn kiếm được đầy bồn đầy chén sau, liền lại không người dám đối thủ lĩnh quyết định ôm có khoa tay múa chân tâm tư.

Tóm lại, đây là một khoản thiết kế bộ cùng quanh thân bộ hợp lực chế tạo, lấy thủ lĩnh cùng hắn người thủ hộ cập gia sư vì nguyên hình, dung hợp chư vị đại nhân hộp binh khí cùng sủng vật nguyên tố, phi thường đáng yêu mao nhung đoàn tử. Này vốn là khoản quy mô nhỏ sinh sản tự tiêu khiển sản vật, nhưng này tiêu thụ chi hỏa bạo hoàn toàn vượt qua quanh thân bộ môn dự tính, ở mua sắm con đường công bố ngày đầu tiên, không, phải nói là cái thứ nhất buổi sáng liền tiêu thụ không còn.

Bởi vì quanh thân bộ tuyên bố nên sản phẩm xong bán sau không hề bổ hóa, bởi vậy không có cướp được nắm oán niệm không thôi người đáng thương không ở số ít, trong đó thậm chí bao gồm chúng ta vài vị cán bộ đại nhân ——

02

Gokudera Hayato vì cái gì không có mua được thủ lĩnh nắm?

Thân là Vongola mười đại thủ lĩnh trung thành nhất trợ thủ đắc lực, thủ lĩnh fan club vinh dự hội viên, đối cùng thủ lĩnh có quan hệ hạng mục công việc vô cùng để bụng Vongola lam thủ Gokudera Hayato như thế nào sẽ không mua được thủ lĩnh nắm? Bởi vì hắn chạy đến Venice ra tranh nhiệm vụ, thế cho nên hoàn mỹ bỏ lỡ nắm đem bán ngày.

Đương hắn bước đi nhanh chạy nhanh ở trên hành lang vội vàng hướng đi đã có một cái tuần không gặp thủ lĩnh hội báo khi, không khéo gặp được mới từ thủ lĩnh văn phòng đi ra Chrome.

Gokudera Hayato luôn luôn không quen nhìn luôn là hành tung bất định cấp thủ lĩnh thêm phiền toái sương mù thủ, ghét ai ghét cả tông chi họ hàng, liên quan đối dư lại nửa cái cũng không có gì sắc mặt tốt. Bất quá thủ lĩnh vẫn luôn hy vọng hắn người thủ hộ nhóm có thể hữu hảo ở chung, vì không cho thủ lĩnh trên mặt lộ ra buồn rầu biểu tình, Gokudera Hayato vẫn là rất vui lòng ủy khuất một chút chính mình, bởi vậy hắn hơi cúi đầu, triều Chrome rụt rè mà chào hỏi.

Vì thế hắn chú ý tới, thiếu nữ cõng đơn vai bao thượng treo hai cái lông xù xù, phối màu quen mắt nắm. Này có thể là nào đó tân lưu hành, Gokudera Hayato đầu tiên nghĩ đến, bởi vì hồi Vongola khi gặp gỡ mấy cái vân thủ, vũ thủ nữ cấp dưới trên người cũng đừng như vậy cái xám xịt ngoạn ý. Bất quá thông minh lam thủ thực mau phát hiện không đúng, đương hắn cùng Chrome đi ngang qua nhau khi, không khéo thấy nắm chính mặt, trong đó một cái là bộ cú mèo khăn trùm đầu lam phát dị đồng tạo hình, này hình tượng hắn hóa thành tro đều nhận ra được, Gokudera Hayato không khỏi trong lòng một trận ác hàn, như thế nào sẽ có người khai phá như vậy ác thú vị đồ vật? Lại như thế nào sẽ có người vui đi mua?

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ