【6927】 ước chừng là ở nước Pháp

31 2 0
                                    

【6927】 ước chừng là ở nước Pháp ( thượng )

★ trên thực tế là 69027 nước Pháp ( miễn phí ) một ngày du

★ooc, cũng không đề cử xem

★ thật lâu trước điểm văn nhưng cũng không viết xong ( ) tóm lại quốc khánh trung thu song tiết vui sướng nha!

Ước chừng là ở nước Pháp

https://cyrilxavier.lofter.com/post/31046dbb_1cb2f23d9


——————————————————

( thượng )

Không có người đoán trước đến Sawada Tsunayoshi xuất hiện, chính như chính hắn không có đoán trước đến sẽ kẹp ở mấy cái lưu manh du thủ du thực trung gian. Hồng nhạt sương khói tan đi, bao gồm hắn ở bên trong mười mấy người ho khan thanh hết đợt này đến đợt khác.

Trời sinh cảnh giác đại khái là Sawada Tsunayoshi phi thường kiêu ngạo (? ) một bộ phận, hắn thực mau thấy rõ cao hơn hắn nửa cái thân mình tráng hán đều là không dễ chọc nhân vật, lộ ra tới hoa cánh tay thật sự là làm cho người ta sợ hãi.

Hắn dịch một chút chính mình đối lập lên gầy yếu tứ chi, dùng kỳ diệu tốc độ di động tới rồi đám người xa một chút vị trí.

"xxxx!" Có hoãn lại đây người triều hắn ồn ào, phi thường đáng tiếc chính là Sawada Tsunayoshi hoàn toàn nghe không hiểu, không phải tiếng Nhật cũng không giống tiếng Anh, đây là nơi nào a?

Sawada Tsunayoshi cất bước liền chạy, hắn mới phản ứng lại đây hiện tại là đêm tối, mà hắn một phút trước còn dưới ánh nắng tươi đẹp trong viện cùng Lambo chơi trò chơi. Xui xẻo.

Chơi xấu Lambo hướng hắn ném mạnh mười năm sau ống phóng hỏa tiễn, thứ này hiện tại độ nhạy càng ngày càng kỳ quái, tạp trúng bên chân hắn liền theo sương khói lại đây.

Trở về đem hắn quả nho nước uống lên, cái này xú tiểu quỷ! Hắn bĩu môi, hướng có ánh đèn đường phố chạy tới, mặt sau người theo đuổi không bỏ lại cấp lại giận mà triều hắn kêu.

Ai sẽ đình...... A?! Hắn rõ ràng là hướng xuất khẩu phương hướng chạy, như thế nào trước mặt đột nhiên xuất hiện một bức tường?

"Chờ......" Hắn xoay người hoảng loạn mà vẫy tay, cũng mặc kệ đối phương có nghe hay không đến hiểu, tiếng Nhật tiếng Anh thác loạn mà nói dừng tay ta không quen biết các ngươi. Một bên nóng vội vì cái gì còn chưa tới năm phút. Đám kia người khinh thường mà nhìn hắn, ước lượng trên tay gia hỏa, hung ác mà giơ lên cánh tay muốn hướng trên người hắn tạp.

"Xin lỗi xin lỗi, có điểm tiểu sai lầm, me sai ——" từ vách tường truyền đến phi thường lười nhác lại không hề cảm xúc xin lỗi, Sawada Tsunayoshi thấy một bàn tay hư vô mà vươn tới, bỗng nhiên bắt được chính mình cánh tay đem hắn kéo vào vách tường.

Như vậy siêu hiện thực hiện trạng kinh hách ở này nhóm người, bọn họ kinh thanh thét chói tai, vừa lăn vừa bò mà đào tẩu.

"A...... Được cứu trợ...... Cảm ơn ngươi...?" Sawada Tsunayoshi bị kéo dài tới trên mặt đất, hắn nhìn trốn xa lưu manh nhóm thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngẩng đầu lại bị thật lớn ếch xanh hấp dẫn tầm mắt. Cái này thời cơ thật sự không ổn......

"Có thể phiền toái ngươi không cần như vậy nhìn chằm chằm xem sao? Sẽ thẹn thùng."

"A thực xin lỗi......"

"Lừa gạt ngươi."

Như vậy vô tâm lại tùy ý trêu cợt Sawada Tsunayoshi có nhất định chuẩn bị tâm lý, rốt cuộc đối diện là ngói an. Đem hắn từ vây quanh trung cứu ra thiếu niên một bộ hứng thú thiếu thiếu biểu tình, Sawada Tsunayoshi chú ý tới hắn không có mặc ám sát bộ đội đồng phục của đội.

Hắn đứng lên vỗ vỗ chính mình tích hôi quần jean, bởi vì không có đồng hồ hắn không xác định đã qua bao lâu, toàn lực chạy vội quá hai chân còn có chút run lên.

"Đây là nơi nào?" Hắn nhìn nhìn bốn phía xác nhận chính mình là ở Nhật Bản bên ngoài quốc gia.

Tên là Fran thiếu niên dùng phi thường thất lễ ánh mắt đánh giá hắn, thường thường phát ra một ít kinh ngạc cảm thán nhưng là không hề ý nghĩa thanh âm.

"me vừa rồi còn không có ý thức được, ngươi là mười năm trước Sawada Tsunayoshi đi?"

Thật quá đáng đi, mười năm sau ta cùng hiện tại ta nơi nào giống nhau a! Hắn âm thầm chửi thầm, nhìn thẳng Fran đôi mắt khi mới biết được vừa mới lại là không gặp may vui đùa.

Đỉnh thật lớn ếch xanh thiếu niên đôi tay cắm túi, cùng Sawada Tsunayoshi nhìn nhau sau một lúc lâu mới không vội không chậm mà nói nơi này là nước Pháp.

Nước Pháp?! Sawada Tsunayoshi khiếp sợ rất nhiều phản ứng đầu tiên là chính mình cư nhiên không thèm để ý đại lợi. A, đảo không phải hắn hy vọng chính mình tiếp nhận rồi Vongola ghế gập...... Nhưng có thể nhìn đến Fran thuyết minh chính mình phỏng chừng vẫn là không tránh được. Hắn trong lòng ngũ vị tạp trần mà nghĩ, không nghĩ tới đã bị Fran làm như nhân loại quan sát học đối tượng.

"Xuyên qua thời không thật đúng là hiếm lạ, ngươi hiện tại trở về không được sao?"

"Bình thường tới nói hẳn là năm phút là có thể đi trở về...... Khả năng lại trục trặc......" Mỗi ngày đặt ở lộn xộn đầu tóc còn tùy tâm sở dục mà phóng ra, không xấu mới là lạ. Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà thở dài, hiện tại nơi này trừ bỏ Fran cũng không có mặt khác nhận thức người, hơn nữa đối phương cũng không phải có thể hoàn toàn tín nhiệm tồn tại.

"Lại nói tiếp, ngươi hôm nay không phải ra nhiệm vụ đi?" Sawada Tsunayoshi nhìn hắn quá mức tùy tính trang điểm như vậy suy đoán đến.

"Ngươi muốn hạ mệnh lệnh cấp Boss nói me có thể thay truyền đạt nga."

Ta sống đủ rồi mới có thể cảm thấy chính mình có thể mệnh lệnh Xanxus làm nhiệm vụ. Sawada Tsunayoshi che lại cái trán cảm thấy hiện tại phi thường đau đầu, ít nhất có thể liên hệ đến Reborn hoặc là Gokudera-kun...... A.

Hắn đột nhiên ngẩng đầu, mở to hai mắt tìm tòi nghiên cứu lại cẩn thận hỏi Fran: "Hài hắn ở chỗ này sao?"

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ