Thế thân lão ba cùng không tồn tại lão ba so sánh với, ta đây cảm thấy sẽ nhặt lão ba Tsuna ngưu bức!
Chapter1
Tên của ta kêu Sawada Tsunayoshi, chính là Namimori trung học không người không biết không người không hiểu phế sài Tsuna. Không phải nói giỡn, ta vô dụng thanh danh ở cái này đinh thượng chỉ đại không nhỏ, trên cơ bản quá ban lão sư đều biết ta là cái gì vô dụng chi tài.
Trừ bỏ thể dục lão sư, hắn vĩnh viễn ở xin nghỉ.
Bản nhân vô dụng về vô dụng, nhưng là nếu sự tình trạng huống ác liệt đến cần thiết muốn kêu gia trưởng mới có thể giải quyết, như vậy ta cũng là sẽ khẩn trương một chút. Trong nhà mẫu thân tuy rằng tuổi tác không cao nhưng là lải nhải không ít, một khi làm nàng biết ta ở trường học việc xấu loang lổ, không khỏi mấy ngày xuống dưới bên tai vô pháp thanh tịnh.
Cho nên nói từ tam phương thế chân vạc trạng huống sau khi xuất hiện, kêu gia trưởng thật là từ trước tới nay nhất lạn giải quyết phương án. Không chỉ có không có từ căn nguyên thượng cởi bỏ học sinh khúc mắc, còn tăng thêm gia đình sầu lo, tăng lên trường học không phụ trách nhiệm quyền bính. Thật thật là độc nhất nhất lạn tục phương pháp, quả thực khánh trúc nan thư!
Cho nên vì giải quyết loại này vấn đề, có một loại thế thân văn học ở hư học sinh trong lòng có nảy sinh thổ nhưỡng...... Sawada Tsunayoshi tự nhận không tính hư học sinh, nhưng là vì có lệ lão sư hắn cũng là không còn hắn kế khả thi. Rốt cuộc thượng có chính sách hạ có đối sách, ngươi kêu gia trưởng đúng không? Kia giả gia trưởng ngươi ứng phó đến tới sao?
Lúc này liền thể hiện ra ta có không tồn tại phụ thân chỗ tốt rồi. Cái kia cha chưa bao giờ sẽ tham dự ta trường học hoạt động, sống sờ sờ tại gia đình địa vị thượng chơi ngồi không ăn bám, làm đến mỗi lần gia trưởng sẽ ta đều bị tưởng tang phụ cô nhi.
Nếu thật là thì tốt rồi, ha hả, ta lập tức làm mụ mụ đi lại lần nữa cảm thụ luyến ái tốt đẹp. Vừa lúc lần này có thể mượn cơ hội tìm cái thế thân, từ đây tìm gia trưởng đều có lật tẩy người.
Sawada Tsunayoshi do dự luôn mãi, rốt cuộc làm ra một cái vi phạm tổ tông quyết định, đối với Namimori công viên ở đại sam thụ gốc cây trên bàn đá hạ cờ vây hai vị đại gia phát ra chân thành mời: "Cái kia...... Xin hỏi, ngươi, các ngươi có ai nguyện ý khi ta ba ba? Ta có thể cho các ngươi tiền."
Chapter2
Tên của ta kêu Dino, là một người cường đại mà chính trực nhân dân giáo viên. Tuy rằng ta giáo chính là tiếng Anh, nhưng điểm này cũng không ảnh hưởng ta đối bọn học sinh tư tưởng phẩm đức phương diện giáo dục trình độ quan tâm.
Gần nhất, ta tân mang lớp học có một người kêu Sawada Tsunayoshi đồng học, mãnh liệt mà khiến cho bổn giáo sư chú ý. Chủ yếu là hắn cả ngày nhìn chằm chằm hắn trước bàn Sasagawa Kyoko xem, đôi mắt đều mau xem rút gân.
Hiện tại người trẻ tuổi, yêu thầm đều ám đến như vậy rõ ràng, thật là không cần quá khí thịnh, ta đều ngượng ngùng vạch trần. Rốt cuộc ta cũng là người từng trải, tuổi dậy thì nai con chạy loạn cũng là có thể lý giải, vì tình yêu mà cố gắng học tập khuôn sáo cũ chuyện xưa ta cũng là có thể tiếp thu. Khái chính mình học sinh cp, làm lão sư cũng là thực sảng.