https://tangzhimo.lofter.com/post/1fca889c_1c66f3c98
Là hoạt động văn, rốt cuộc thả ra, ta giống như đem Enma viết OOC? Còn có thật nhiều bug cũng chưa sửa liền phát ra tới thật sự phi thường xin lỗi!!!
Cùng với thật sự thực xin lỗi ngươi 51 làm ngươi thông báo thất bại ô ô ô!!! Ta về sau sẽ tìm cơ hội bồi thường ngươi ( thổ hạ tòa.jpg ).
"Tsuna-kun...... Ta......" Tối tăm tóc đỏ thiếu niên kéo lấy tóc nâu thiếu niên tay áo, gương mặt ửng đỏ, do do dự dự mà mở miệng nói: "Hỉ, thích ngươi......"
"Ân?"
"Thích ngươi, Natsu......"
Nói xong trên mặt hồng đến lợi hại hơn, phảng phất gian còn có thể nhìn đến màu trắng sương khói từ đỉnh đầu toát ra.
Tsunayoshi gật đầu, vẻ mặt không rõ nguyên do: "Ta biết a, ta cũng thực thích Natsu, nhưng vì cái gì ngươi mặt như vậy hồng? Chẳng lẽ đây là rất khó lấy mở miệng sự tình sao?"
"Không, không phải như vậy! Ta, cái kia......" Enma cúi đầu, đôi tay ấn Tsunayoshi vai đem mặt chôn ở hắn cổ.
Ta thích ngươi a......
Tsunayoshi nghiêng đầu làm khó hiểu trạng, hắn không phải thực minh bạch chính mình hảo bằng hữu làm sao vậy.
"Cái kia......"
Enma cái này ngu ngốc!!! Tránh ở trong bụi cỏ vây xem Simon mọi người trong đầu không hẹn mà cùng mà hiện lên những lời này.
"Uy Suzuki, làm sao bây giờ a, Enma cái dạng này thật sự có thể thông báo thành công sao?"
Kouyou Aoba tỏ vẻ lo lắng. Adelheid Suzuki, Simon gia tộc quan trọng chủ đạo nhân vật, ở Simon gia tộc địa vị cùng cấp với Reborn ở Vongola địa vị, nàng giờ phút này ngồi xổm bụi cỏ trung vẻ mặt tức giận, nghiến răng nghiến lợi mà đè thấp tiếng nói, "Enma, không cần như vậy không cốt khí cho ta thượng a!"
"Uy Suzuki! Làm ơn ngươi bình tĩnh một chút!!" Julie gắt gao khoanh lại đang muốn bão nổi Suzuki.
"Ngươi muốn lao ra đi, như vậy Enma không phải càng xấu hổ sao?!"
"Đúng vậy, Enma dù sao cũng là chúng ta thủ lĩnh, hết thảy muốn lấy hắn ý nguyện cầm đầu." Large Ooyama cũng ở một bên khuyên bảo.
Ở hai người trấn an dưới, Suzuki Adelheid rốt cuộc vẫn là an tĩnh lại, bọn họ nói đúng, nàng nhéo nhéo quyền. Đáng giận, lần sau bọn họ nếu là làm ra trái với nội quy trường học sự tình, tuyệt đối muốn đem bọn họ quét sạch!
Nữ nhân trong cơn giận dữ mà gắt gao nhìn chằm chằm kia hai cái cử chỉ thân mật mà không tự biết ngu ngốc, làm một bên Simon mọi người rùng mình một cái.
Còn lại Simon mọi người tâm lý: Tsunayoshi, Enma, các ngươi hai cái bảo trọng!
"Y!"
Tsunayoshi sau lưng mạc danh chợt lạnh, hắn tổng cảm thấy có cổ ác ý ở nhìn chằm chằm hắn.
"Tóm lại, giống như sắp đi học chúng ta về trước phòng học đi."
Tsunayoshi tuy rằng không rõ Enma làm sao vậy, nhưng vẫn là cười gượng mở miệng an ủi nói, "Hôm nay tan học tới nhà của ta chơi đi! Vừa vặn nạp tư có hai ngày không gặp Enma, nó hẳn là cũng rất tưởng Enma."