# tương lai Vongola mười bốn thế người được đề cử đi vào Decimo thời đại chuyện xưa# hãm hại một chút hải hải, hắc hắc
# sổ thu chi thức miêu tả, có nguyên sang nhân vật, ooc báo động trước, bản khắc ấn tượng + thiếu đạo đức chê cười chú ý
————
Sawada Tsunayoshi, 17 tuổi, tại gia đình giáo viên reborn áp bách hạ, hai năm học xong cao trung sở hữu chương trình học, nhảy lớp tốt nghiệp, hơn nữa, rốt cuộc tiếp thu chính mình vận mệnh, lựa chọn kế thừa Vongola.
Hắn đem quyết định này truyền đạt cho chính mình người thủ hộ nhóm, cũng báo cho mọi người, sau đó không lâu đại gia yêu cầu cùng đi trước Italy tham gia kế thừa thức.
Người thủ hộ nhóm phản ứng khác nhau, có tỏ vẻ "Rốt cuộc đến này sao một ngày" Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi;
Có hô to "Ta sẽ cực hạn mà cố lên" Sasagawa Ryohei;
Cũng có sau khi nghe xong hừ lạnh một tiếng, sau đó giơ lên tonfa yêu cầu một trận chiến Hibari Kyoya;
Còn có trào phúng mà nói "Quả nhiên là đáng ghê tởm Mafia" Rokudo Mukuro, cùng hắn phía sau muốn nói lại thôi Chrome;
Cùng với trong chốc lát hoan hô "Phải về Italy", trong chốc lát lại luyến tiếc Nana mụ mụ vì thế nước mắt lưng tròng Lambo;
............
Tsunayoshi chính mình kỳ thật cũng là ngũ vị tạp trần, mỗi ngày đi vào giấc ngủ trước đều sẽ nhìn xem lịch ngày, yên lặng đếm ngược đi trước Italy thời gian.
"Còn có một vòng." Tương lai thủ lĩnh lẩm bẩm niệm, hạp mắt lâm vào giấc ngủ.
Sau đó ở ngày thứ hai vừa mở mắt, nhìn đến ngồi ở chính mình giường đuôi xa lạ nam nhân khi, Tsunayoshi phóng không chính mình ——reborn, ngươi quả nhiên không chịu buông tha cuối cùng có thể chỉnh ta cơ hội.
Suy nghĩ nhiều đâu Tsunayoshi-kun, liền tính ngươi thành thủ lĩnh, reborn tưởng chỉnh ngươi vẫn là làm theo chỉnh, không tin ngươi xem Dino.
Dino chảy xuống lưỡng đạo thương tâm nước mắt.
Xa lạ nam nhân nhìn hơn hai mươi tuổi, thâm màu nâu hơi cuốn nửa tóc dài nắm lên một nửa ở sau đầu trát cái bím tóc nhỏ, màu xanh xám đôi mắt nhìn thâm thúy thả thâm tình, nhưng khuôn mặt cốt tương lại thiên hướng Châu Á người, hắn nhận thấy được Tsunayoshi tỉnh lại, liền quay đầu hướng này lộ ra một cái ôn nhu, có chút sủng nịch cười, đàn cello trầm thấp tiếng nói ôn thanh ngôn nói: "Bonjour, Mon chaton ( buổi sáng tốt lành, ta tiểu miêu )."
Tsunayoshi còn không có tới kịp phản ứng, liền thấy một quả viên đạn theo nam nhân mặt sườn bay qua, cuối cùng nạm tiến vách tường.
Nguyền rủa giải trừ sau, cầu vồng chi tử nhóm bắt đầu bay nhanh trưởng thành, ngắn ngủn hai năm, reborn đã trưởng thành đến mười hai mười ba tuổi bộ dáng, tự nhiên cũng không lại giống như phía trước em bé khi giống nhau, cùng Tsunayoshi trụ một phòng, bất quá mỗi ngày buổi sáng Vongola thức đánh thức phục vụ, đảo chưa bao giờ rơi xuống.