https://siqiluo.lofter.com/view
# đột nhiên hứng khởi não động, bản nháp lưu, vô logic, vì chính mình sảng
#ooc chú ý, diễn tinh Tsunayoshi chú ý
# siêu năng lực giả thiết đến từ 《 Saiki Kusuo tai nạn 》
# Sawada Tsunayoshi nói hắn chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt
# có nguyên sang nhân vật × Tsunayoshi [ kỳ quái tình địch gia tăng rồi.jpg]
# một phát xong
————
1.
Sawada Tsunayoshi, nam, 24 tuổi, Vongola gia tộc đời thứ 10 thủ lĩnh, Mafia giáo phụ, trước một giây vừa mới đem đánh lên tới tự nhiên tai họa người thủ hộ cùng phá bỏ di dời bộ đội Varia làm thành khắc băng, sau một giây liền từ trong mộng tỉnh lại, bắt đầu tự hỏi nhân sinh.
Tương lai thủ lĩnh đại nhân chậm rãi nâng lên tay, non nớt bàn tay còn không có huấn luyện cùng chiến đấu lưu lại cái kén, chính phía trên trần nhà cũng là xa lạ lại quen thuộc.
Hắn một lần nữa nhắm mắt lại, bắt đầu sửa sang lại hỗn loạn ký ức.
Một lần nữa giới thiệu một chút ——
Sawada Tsunayoshi, nam, 14 tuổi, thời hạn nghĩa vụ quân sự học sinh trung học, một cái thường thường vô kỳ siêu năng lực giả.
Vừa rồi mộng hẳn là chính là hắn siêu năng lực chi nhất, biết trước mộng.
Tsunayoshi trước kia cũng có đồng dạng trải qua, nhưng kia thông thường chỉ là một tiểu cái đoạn ngắn, không giống lúc này đây, có suốt mười năm.
Tuy rằng chỉ là một giấc mộng, nhưng sở hữu sự, mọi người đều rõ ràng trước mắt, lâu dài tích lũy tình cảm, ký ức cũng di lưu ở trong lòng, hắn thiết thực ở trong mộng vượt qua một đoạn nhân sinh.
Chỉ là trận này biết trước mộng tựa hồ cùng hiện thực có một ít lệch lạc.
Tsunayoshi đứng dậy rửa mặt, quyết định chờ lát nữa đi học trên đường tìm người thảo luận một chút.
Xách theo cặp sách xuống lầu khi, Tsunayoshi vừa lúc gặp ở huyền quan đổi giày trà phát thiếu niên —— mười năm trước đi theo Nono đi vào Nhật Bản, lúc sau bị phó thác cấp Iemitsu từ Sawada gia nhận nuôi nam hài, Tsunayoshi trên danh nghĩa ca ca, Sawada hạ ngạn —— đây đúng là cảnh trong mơ cùng hiện thực điểm thứ nhất lệch lạc.
Ở biết trước trong mộng, Sawada gia vẫn luôn chỉ có một Hài tử.
Tsunayoshi không có biểu hiện ra cái gì khác thường, như dĩ vãng giống nhau cùng đối phương chào hỏi, liền đi ăn cơm sáng, đến nỗi hạ ngạn kia rất là khiếp sợ biểu tình, Tsunayoshi cảm thấy có thể là chính mình hôm nay khởi quá sớm, mới làm hắn vị này ca ca lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Rốt cuộc làm hội trưởng Hội Học Sinh hạ ngạn từ trước đến nay so với chính mình sớm ra cửa hơn một giờ, đối phương tới trường học khi chính mình có lẽ còn ở trên giường hô hô ngủ nhiều.