【all27】 về Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh lễ tốt nghiệp trân quý ký lục

105 4 0
                                    

15k chữ

https://dongeejiaojiao.lofter.com/view

Ta là một người Vongola gia tộc ký lục viên, xem tên đoán nghĩa, phụ trách ký lục gia tộc người được đề cử trải qua, Vongola ở dài lâu trong lịch sử đối người được đề cử trưởng thành luôn có một loại mạc danh chấp nhất, này phân chấp nhất vẫn luôn từ nhị gia truyền đến chín thế, đến chín thế khi, Vongola gia tộc ở người thừa kế lựa chọn thượng xuất hiện khác nhau, cụ thể biểu hiện vì XanXus thiếu gia quá mức ưu tú cùng cường thế cùng còn lại ba gã thiếu gia có rõ ràng sai biệt, mà ta ở trang bị thêm dự khuyết người năm ấy may mắn trở thành Vongola ký lục viên chi nhất.

Tân trang bị thêm dự khuyết nhân sinh với nước Nhật, mà ta sở dĩ trở thành Vongola ký lục viên chi nhất là bởi vì ta là một vị Nhật kiều, thục đọc ngày văn cũng ở niên thiếu khi trưởng thành với Nhật Bản, vị kia dự khuyết người tên gọi vì Sawada Tsunayoshi, là một đời hậu duệ.

Từ Sawada thiếu gia bị khâm định vì Vongola gia tộc dự khuyết người, ta liền bắt đầu ký lục khởi có quan hệ hắn hết thảy, bị trường kỳ phái trú ở Nhật Bản, thẳng đến hắn bị xác định vì Decimo, ta ký lục kiếp sống cũng tới rồi đầu, bởi vì Vongola gia tộc lựa chọn hắn, như thế mà đến, hắn không hề yêu cầu bị ký lục.

Có lẽ là gia tộc người đối vị này xa ở dị quốc tha hương tân thủ lĩnh quá mức tò mò, ta chức vụ lại kéo dài ba năm.

20XX năm X nguyệt X ngày, là Namimori cao giáo XX giới cao giáo học sinh lễ tốt nghiệp, đồng thời cũng sẽ là ta ký lục Sawada Tsunayoshi đại nhân sinh hoạt cuối cùng một ngày.

Ta đem cùng hắn cùng tốt nghiệp, hoa thượng ta đối Vongola Decimo người được đề cử ký lục văn chương cuối cùng một bút.

6:00

Ta nhìn treo ở trên giá áo giáo phục, giống thường lui tới giống nhau rời giường đọc sách, bên cửa sổ trời nắng oa oa cùng thải linh theo gió lay động, nhắc nhở ta hôm nay là cái hảo thời tiết, oa oa tươi cười ngây thơ chất phác, giống Haru cùng Kyoko trong mắt ta, làm ta dần dần thất thần, thẳng đến dưới lầu truyền đến một trận dồn dập chạy bộ thanh ta mới hoàn hồn.

"Chào buổi sáng, mười đại mục, ta tới đón ngươi."

Ngẩng đầu khi, ta nhìn đến Gokudera ăn mặc Namimori đặc có tốt nghiệp lễ phục, ở trước ngực đừng một đóa hoa tươi, mà Gokudera-kun khó được đem tóc sơ không chút cẩu thả, mang một bộ vô khung mắt kính.

Trên người hắn màu đen giáo phục làm ta ý thức được hôm nay là cái đặc thù nhật tử, hảo thời tiết cũng có vẻ so trời đầy mây muốn cho người buồn bã mất mát.

Chúng ta muốn tốt nghiệp a.

"Chào buổi sáng, Gokudera-kun, ngươi hôm nay thực tinh thần, nhưng là ta còn không có thay quần áo, ngươi trước chờ ta một chút?"

"Tốt mười đại mục." Gokudera-kun hướng ta khẽ cười nói: "Ta ở phòng cửa chờ ngài, thuận tiện nhìn xem Yamamoto như thế nào còn không có tới."

Ta duỗi tay đi đủ treo ở trên giá áo giáo phục, ngón tay một đốn, cười nói: "Yamamoto-kun nói, hôm nay hắn muốn cùng bá phụ hảo hảo ăn một đốn bữa sáng, cho nên không tới tiếp ta."

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ