Vongola mười đại thăm hỏi phiên ngoại ( người thủ hộ thiên )

98 9 0
                                    


https://yan7323894.lofter.com/view

Nhan hít sâu một hơi, hôm nay nàng muốn đi phỏng vấn một vị đại nhân vật. Này lệnh nàng thực khẩn trương, cứ việc nàng cũng coi như thân kinh bách chiến, nhưng đối phương dù sao cũng là cái đại nhân vật, ngoại giới đối hắn đánh giá khen chê không đồng nhất, nếu chọc đối phương bất mãn, khả năng không phải mất chén cơm, mà là muốn ném trên cổ đồ vật.

Mang theo thấp thỏm tâm, đi theo trước mặt bộ mặt thanh tú đạm tóc vàng nam tử một đường, tới vị kia đại nhân vật văn phòng trước cửa.

Nàng hôm nay phỏng vấn đối tượng là: Mafia giáo phụ, Vongola mười đại —— Sawada Tsunayoshi.

Thăm hỏi bắt đầu:

Nhan ( ngồi nghiêm chỉnh ): Ngọ an, giáo phụ tiên sinh, ta là lần này thăm hỏi người chủ trì, ngài có thể xưng hô ta vì nhan.

Sawada Tsunayoshi ( mặt mang mỉm cười ): Ngọ an, nhan tiểu thư.

Nhan ( mặt đỏ lên, cầm lấy bản thảo ): Kia, chúng ta hiện tại bắt đầu đi!

Sawada Tsunayoshi: Hảo.

1. Về Decimo ngài ngày thường sinh hoạt hằng ngày.

Đáp: Không có gì đặc biệt, ngươi cũng thấy rồi, ta bên cạnh bàn làm việc thượng một đống văn kiện.

2. Ngài bình thường liền không có cái gì yêu thích sao?

Đáp: Trò chơi tính sao?

Nhan: Đương nhiên tính! ( nhỏ giọng bức bức: Nghe nói còn có một cái khắc băng nha! Chẳng lẽ là giả sao? )

270: Cái gì khắc băng?

Nhan: Không, không, không có gì, chúng ta......

Đột nhiên một trận đất rung núi chuyển

Nhan cùng Sawada Tsunayoshi cũng chưa đứng vững, nhan kém té ngã một cái, bị Sawada Tsunayoshi đỡ một chút. Động đất qua đi lúc sau......

Nhan: Cảm ơn, cái kia vừa rồi đã xảy ra chuyện gì, là tập kích sao?

270: Thỉnh chờ một lát, ta đi dò hỏi một chút, nhan tiểu thư yên tâm, khẳng định không phải địch tập.

( cố vuốt là cái nào ăn no căng không có chuyện gì! )

Bát một hồi điện thoại.

270: Là, là ai, vài người, ta đã biết. Hiện tại còn ở hiện trường sao? Còn ở, không ai đi lên sao? Hảo, ta sẽ đi. Thật thực xin lỗi, nhan tiểu thư, ta hiện tại có một chút sự tình yêu cầu khẩn cấp xử lý một chút, ngươi có thể chờ một lát ta vài phút sao?

Nhan: Hảo, tốt, đương nhiên không thành vấn đề!

( vị này khí thế ở quải điện thoại trong nháy mắt kia, trở nên thật đáng sợ. )

Sawada Tsunayoshi đi rồi có mười phút, trở về lúc sau thăm hỏi tiếp tục.

270: Liền vừa rồi cái kia đề tài mà nói, khắc băng cũng coi như được với là ta cá nhân nho nhỏ yêu thích.

Nhan ( một lát sau mới phản ứng lại đây ): A a, phải không? Kia ngài yêu thích thật đúng là chính là không giống người thường, hy vọng có thể có thời gian có thể tham quan một chút ngài tác phẩm.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ