[ G27 ] khói thuốc súng

79 3 0
                                    



Vốn là cùng cô nương ước văn, nàng viết 8059, ta viết G27, kết quả nàng viết một nửa không viết...

Vì thế ta từ từ bò xong rồi này thiên, lần đầu tiên viết sơ đại còn có điểm tiểu kích động

Cùng với, đây là một thiên tâm linh huyết vịt

Ân

-----------------------------

Primo 1

Tựa hồ đã thói quen khói thuốc súng hương vị.

Dày nặng cửa sắt bị người dùng bả vai phá khai, phòng ngoại khói thuốc súng tràn ngập theo ánh sáng không kiêng nể gì dũng mãnh vào chợt tiếp cận. Mùi máu tươi cũng cùng nhau ùa vào tới, Giotto miễn cưỡng còn phân biệt đến ra ngã xuống đất người nguyên bản người mặc màu đen tây trang.

"Thủ lĩnh! Hữu quân phá không khai, lam thủ đại nhân bị thương, thỉnh cầu chi viện!"

Cũng có lẽ là lúc. Giotto hơi hơi nhăn lại mày.

"Đã biết."

Tuổi trẻ lãnh tụ từ trên chỗ ngồi đứng lên, rung động kiến trúc rơi xuống tảng lớn tro bụi rơi xuống hắn trên vai lại nhanh chóng lưu đi.

Truyền tin người ngẩng đầu ngẩng đầu nhìn thủ lĩnh trước sau như một mỉm cười, kỳ dị mà bình tĩnh trở lại. Hắn thủ lĩnh tổng có thể tẩy đi bọn họ trước mặt hết thảy tuyệt vọng.

Lòng bàn tay ngọn lửa đại thịnh, Giotto rũ xuống mí mắt, bộ chỉ huy trước trên đất trống, chỉ để lại một cái ưu nhã tàn ảnh.

Arnold chống ở thật lớn sa bàn bên cạnh, vừa lúc nghiêng đầu thấy hắn rời đi.

Lỗi thời mà tưởng, người này, so Spade còn giống cái quý tộc.

Decimo 1

Đột nhiên vẩn đục lên không khí sặc đến Sawada Tsunayoshi một trận ho khan.

Nếu không có làm lỗi, này đã là mấy trăm năm trước thế giới. Chính xác ra, mấy trăm năm trước Italy, thánh chiến chủ chiến tràng, bị Vongola phủ đầy bụi lịch sử chi nhất.

Trước một giây bên tai còn bồi hồi mê muội quỷ lão sư thanh âm, giây tiếp theo tiếng vọng liền đi theo Tsunayoshi xuyên qua thật lớn thời gian máy móc.

"Hắn sẽ dạy cho ngươi rất nhiều đồ vật." Reborn nói như vậy.

Tùy tay vỗ vỗ đầu gối bụi đất, Tsunayoshi không chút do dự nuốt vào một viên tử khí hoàn, thuần tịnh màu cam ngọn lửa từ hắn cái trán châm đến ngọn tóc độ cao, chen chúc vặn vẹo, sau đó dần dần ổn định xuống dưới.

Như vậy, ngài ở đâu đâu?

Primo 2

Đỏ đậm khăn quàng cổ ở trong gió bay phất phới, đi theo thành kính ngâm xướng dật tán ở tràn ngập sinh mệnh sức sống kim sắc thánh quang. Giotto thuần thục mà khống chế chính mình rơi trên mặt đất, trường cập mũi tóc mái cũng thuận theo mà rơi xuống.

Hắn lẳng lặng chờ đợi ngâm xướng âm cuối, sau đó tiến lên nâng dậy thánh quang nhất thịnh chỗ người. Liệt cung vẫn bị Gatling nắm chặt ở trong tay, rách nát áo sơmi cùng cánh tay thượng nhỏ vụn mà sâu nặng vết sẹo lại tỏ rõ hắn thương thế chi trọng.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ