Mười một thế một lần thăm hỏi

105 12 0
                                    



Chú:1, chủ yếu nhân vật ( 27 ) về hưu "Lui cư sau tuyến"

2, tư thiết mười một đại mục là 27 muội muội Sawada ninh, huynh khống một quả, hai người kém 20 tuổi ( tra xét một chút, Nana mụ mụ sinh hạ Tsunayoshi khi ước 20 tuổi, 40 tuổi sinh con hẳn là không thành vấn đề ), nhưng quan hệ thập phần thân mật.

3, có mười một đại mục ooc cốt truyện hồi ức, bất quá đều là ở cùng 27 cùng với hắn người thủ hộ có quan hệ!!

4, mười một đại mục ngày thường tính cách là Uni cùng Tsunayoshi kết hợp phiên bản. Nhưng sinh khí lên......

5, mười một đại mục có cảm tình tuyến,Là Lambo.

PS: Hơi chút cóTrăm triệuĐâu đâu hãm hại Nana, thuận tiện nhắc tới mười một đại mục so với phụ thân càng sùng bái huynh trưởng, tựa như Tsunayoshi so với phụ thân càng ỷ lại R đại.

PSS:27 tráng niên về hưu là có nguyên nhân, cùng mười một đại mục mộc có quan hệ, đại gia có thể đoán một cái nga.

PSSS:Đừng hỏi ta vì sao muốn viết cái này ta cũng không biết, đầu óc vừa kéo, linh quang chợt lóe, liền tưởng động bút viết một viết.

Không mừng chớ tiến!!!

Không phải BE, càng không tồn tại Mary Sue! Mười một đại tư chất ở lịch đại thủ lĩnh trung xem như người xuất sắc, nhưng không có đạt tới mười đại trình độ.

Nói ngắn lại,Mười một đại mục là cái có thiên phú hảo hài chỉ.

"Ca ca ôn nhu, gọi người gần như rơi lệ."

"Mười đại mục...... Ở sinh hoạt hằng ngày trung là cái dạng gì thủ lĩnh? Ân...... Ta có thể lý giải ngươi là muốn hỏi ta, ca ca ngày thường là bộ dáng gì đi?" Từ tương đối non nớt khuôn mặt thượng nhìn như mười bảy, 18 tuổi kỳ thật 25 tuổi mỹ lệ nữ tính tọa lạc ở mềm mại trên sô pha, một đôi lưu li tinh oánh dịch thấu kim sắc đôi mắt hàm chứa nhợt nhạt ôn ý, như bao dung vạn vật đại không, gọi người cầm lòng không đậu buông cảnh giới, tâm sinh thân cận.

Nàng cùng nàng ca ca, Vongola tiền nhiệm thủ lĩnh có tám phần tương tự dung mạo, giống như một đóa nở rộ ở trong mưa thanh anh thanh lệ thoát tục. Trong cơ thể kia 1/4 Italy huyết thống tới cấp nàng một phần giống búp bê sứ tinh xảo, hình dáng có vẻ càng vì thâm thúy. Rất khó tưởng tượng, cái này giống búp bê sứ tinh xảo xinh đẹp nữ hài đã thành niên.

Vongola mười một đại mục ưu nhã mà buông trong tay chén trà, nồng đậm lông mi nhấp nháy chợt phác, tràn ngập một tia khôn kể thần bí mị hoặc. "Ân, xxx tiểu thư, ngươi không sao chứ?" Thấy đối phương thật lâu không trả lời, kia đối đẹp mi nhíu lại vài phần, toát ra một tia lo lắng thần sắc.

Thấy mỹ nhan bạo kíchPhóng viên trừ bỏ như gà con mổ thóc gật đầu toàn bộ đại não đều là trống rỗng. Ô ô!! Đây là cái gì tuyệt sắc ôn nhu đại mỹ nhân a!!

"Ta, ta không có việc gì!" Đây là Vongola đại không sao?! Má ơi, ta thật sự muốn luyến ái!! Phóng viên cảm thấy chính mình trái tim sắp nhảy bạo.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ