【 thỏ chiêu niên hoa 24h/10H】 tân niên những cái đó việc nhỏ

109 9 1
                                    

https://guibujungb.lofter.com/post/308e5c0f_2b7f226c5

* đại hình ooc hiện trường, có tư thiết vô logic thỉnh thận nhập.

* liền ái muội khả năng đều có điểm huyền all27 đoạn ngắn tử, chư vị xem qua thả quá đi.

* nếu là không có vấn đề, liền thỉnh thả lỏng tâm tình xem đi ^^

01。Tng v sinh gi lau

Sáng tinh mơ bị chính mình gia sư từ ấm áp trong ổ chăn kéo ra tới khi, Sawada Tsunayoshi còn có điểm ngốc.

Hoa vài giây thời gian hoãn quá thần, mắt buồn ngủ mông lung hắn bất đắc dĩ nhìn về phía gia sư, giọng nói mang theo điểm mới vừa tỉnh ngủ khàn khàn, "Reborn ngươi làm gì a......"

"Mau tân niên."

"Cho nên đâu?"

"Nên tổng vệ sinh."

"???"

Nói thật ra lời nói, Sawada Tsunayoshi gia chẳng sợ ở rất nhiều hài tử, chính mình các bạn nhỏ còn thường xuyên đến phóng, nhưng hắn gia thật sự không lớn, không cần thiết sáng tinh mơ trời còn chưa sáng liền rời giường cấp trong nhà tổng vệ sinh.

Như vậy điểm ý tưởng rõ ràng rơi vào Reborn ngăm đen con ngươi, hắn ý có điều chỉ địa đạo, "Ngươi trước nhìn xem phòng của ngươi, nghĩ lại ngươi đặc điểm, sau đó ngươi cùng ta nói nói có hay không tất yếu?"

...... Hành, ngươi thắng.

Rõ ràng biết chính mình đặc điểm chi nhất chính là "dame" Sawada Tsunayoshi quyết định từ bỏ giãy giụa, cúi đầu khom lưng liền bắt đầu chính mình thu phòng chi lữ, trong lúc bị chính mình chăn sách vở máy chơi game vướng ngã vô số lần, thật vất vả đuổi ở thái dương lên tới tối cao chỗ trước đem phòng thu thập sạch sẽ, che lại khái không ít bao đầu rất tưởng tìm cái thanh tịnh địa phương tự bế.

"Không tồi, có tiến bộ."

Xoa đầu tay hơi hơi một đốn, Sawada Tsunayoshi nhìn Reborn, nhịn không được cười, "Thật khó đến nghe được ngươi khích lệ."

"Ưu tú giáo viên cũng không sẽ bủn xỉn đối học sinh khẳng định." Vành nón thượng tắc kè hoa giật giật cái đuôi, hắn ngước mắt cẩn thận ngóng nhìn chính mình học sinh, khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, nhảy lên bờ vai của hắn xoa xoa trên mặt hắn mồ hôi, "Baka Tsuna, tiếp tục nỗ lực lên."

"Reborn......" Sawada Tsunayoshi trong mắt hàm chứa cảm động nước mắt, cảm giác chính mình dậy sớm oán niệm theo Reborn hiếm khi triển lộ ôn nhu mà dần dần tiêu tán, đang muốn nói hết chính mình thật sâu xúc động lời từ đáy lòng, tầm mắt đột nhiên dừng hình ảnh ở Reborn trên tay, "Ngươi trong tay lấy chính là cái gì?"

"Cái này? Liền ngươi vừa mới sát cửa sổ giẻ lau."

Nhẹ nhàng bâng quơ một câu làm Sawada Tsunayoshi đột nhiên nhằm phía trước gương, sau đó mới vừa sửa sang lại xong phòng khách cùng phòng bếp Sawada Nana lau lau trên trán hãn, liền nghe được nhà mình nhi tử phi thường có tinh thần mà hô to ——

"A a a a a ta ô uế!!!"

"Ai? Cái gì ô uế?"

02。Tr tch gõ chung thi đim

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ