https://27shitianshi.lofter.com/post/1fab09c6_1c5dda67e
★ đoản thiên, một phát xong.
Ống phóng hỏa tiễn hư hao chỉ trao đổi ý thức không trao đổi thân thể, 27 ý thức xuyên qua đến mười năm sau chính mình hôn lễ chuẩn bị hiện trường★ kết hôn đối tượng 270 trước đó đối mọi người bảo mật, không có người biết, thậm chí bao gồm kết hôn đối tượng bản nhân,
Bởi vì 270 nói hắn muốn chơi cưỡng chế cưới trước yêu sau ( bushi)
Toàn viên đơn mũi tên a cương, mỗi người đều tin tưởng vững chắc chính mình được đến thủ lĩnh cầu hôn ám chỉ làm sao bây giờ
★ niên độ huyền nghi trò khôi hài ( không )
Toàn văn 1W tự,Lại lôi lại OOC, tư thiết, BUG như núi, nhập giả thận
★Cảm tạ quan khán!
—————————————————
Phanh một tiếng kinh thiên vang lớn, ở Lambo khóc nháo trong tiếng, Sawada Tsunayoshi lại một lần bị mười năm sau ống phóng hỏa tiễn tạp trung.
Trời đất quay cuồng gian Sawada Tsunayoshi một cái hoảng hốt về phía trước đảo đi, lường trước trung cùng lãnh ngạnh mặt đất tiếp xúc đau đớn cũng không có đã đến, hắn ngược lại rơi vào một cái có chút cứng còng ôm ấp trung.
"Nga nha......"
Phía trước nam nhân theo bản năng dùng đôi tay hứng lấy ở thủ lĩnh lay động thân thể, chế trụ hai vai đem Sawada Tsunayoshi ôm vào trong lòng ngực.
Ngay sau đó trào phúng tiếng cười từ phía trên truyền đến, nhưng mà chỉ là thực đoản trong nháy mắt đối phương liền buông tay cùng hắn kéo ra khoảng cách.
Ngắn ngủi choáng váng sau Sawada Tsunayoshi tìm về tầm mắt tiêu cự, hắn hướng phía trước nhìn lại, phát hiện Rokudo Mukuro đang có chút phức tạp nhìn qua.
Sương mù thủ tiệm lớn lên tím phát bị nghiêm túc chuẩn bị hảo, không chút cẩu thả thúc ở cổ sau, bạc chế khuyên tai giấu ở tóc mai hạ, phát ra thanh thúy lay động.
Không biết có phải hay không ảo giác, Rokudo Mukuro trang phẫn cùng ngày thường so sánh với rõ ràng không có bao lớn khác nhau, Sawada Tsunayoshi đệ nhất nháy mắt lại tổng cảm thấy mười năm sau sương mù thủ hôm nay có chút quá mức tinh xảo, làm không quá thỏa đáng hình dung, nam nhân giờ phút này tựa như khai bình khoe ra chính mình hoa lệ lông chim khổng tước, đang ở theo đuổi phối ngẫu.
Trong lòng tuy rằng một trận phỉ bụng, nhưng Sawada Tsunayoshi vẫn là chủ động cười chào hỏi:
"Mukuro, đã lâu không thấy."
Bọn họ xác thật đã thật lâu không có thể thấy mặt trên, trừ bỏ số rất ít thời điểm ở nửa mộng nửa tỉnh trung tiến vào sương mù kẽ hở, hắn mới có thể ở đình trệ bồn nước trung cùng thân phụ xiềng xích Rokudo Mukuro ngẫu nhiên đối thượng tầm mắt; đại đa số dưới tình huống hắn đều chỉ có thể từ Chrome trên người nhìn thấy sương mù thủ một chút bóng dáng.
Nhìn đến thanh niên bên miệng quen thuộc ấm áp tươi cười, Rokudo Mukuro cầm thật chặt trong tay lạnh băng tam xoa kích.
"kufufu...... Ngu xuẩn Vongola, liền tính ngươi chủ động nhào vào trong ngực đêm nay ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình."