【27 trung tâm 】 Vongola thức quần cộc tranh đoạt chiến ( thượng )

229 12 0
                                    

* cái gì điếu ngạnh, ta chỉ là gõ hạ đề mục cũng đã bắt đầu cười......

Một ngày nào đó, Sawada Tsunayoshi phát hiện chính mình lượng ở ngoài cửa sổ quần cộc biến mất. Việc này ở mọi người trung nhấc lên sóng to gió lớn: Đến tột cùng là ai trộm Sawada Tsunayoshi quần cộc?! Reborn tuyên bố: Ai có thể trước hết tìm được thủ lĩnh quần cộc, Vongola đem vô điều kiện đáp ứng hắn bất luận cái gì một cái yêu cầu!

Đối mặt nóng lòng muốn thử các bằng hữu, Sawada Tsunayoshi thực hỏng mất: Không cần lấy ta quần lót tới thi đấu a!!

Vì không bị mạnh mẽ đáp ứng khó có thể miêu tả yêu cầu, Sawada Tsunayoshi quyết định, hắn muốn liều chết bảo vệ chính mình quần cộc!

* thời gian trục vì 27 mười lăm tuổi, đại lý chiến mới vừa kết thúc hoà bình sinh hoạt.

* mũi tên vì mọi người →27, 27→ kinh tử,Có lôi thỉnh chạy nhanh rời khỏi ❗❗❗

【 chính văn 】

1.

Sawada Tsunayoshi ngoài ý muốn phát hiện, chính mình lượng ở bên ngoài quần áo giống như thiếu một kiện.

Hảo xảo bất xảo chính là, vứt kia một kiện còn thực đặc biệt —— không phải áo khoác, không phải áo thun, cũng không phải quần, mà là hắn quần lót.

Là bởi vì quá nhỏ không có quải hảo, cho nên bị gió thổi đi rồi sao?

"A...... Thật là, nếu là rớt đến địa phương khác đi cũng quá không xong đi." Sawada Tsunayoshi như thế lẩm bẩm, ở trong sân tìm kiếm khởi quần áo của mình tới. Nhưng mà, bất luận hắn như thế nào tìm, trên mặt đất, trong một góc, thậm chí trong viện trên cây, đều không có cái kia quần lót thân ảnh.

Kỳ quái. Sawada Tsunayoshi nói thầm, có điểm xấu hổ, nhưng vẫn là đến đi đến phòng bếp đi hỏi Nana: "Mụ mụ, ngươi có nhìn đến ta lượng ở bên ngoài quần lót sao?"

"Ai? Không phải vẫn luôn treo ở nơi đó sao?" Nana ngoài ý muốn, thẳng đến nàng đem ánh mắt đầu đi ra ngoài, trong trí nhớ lượng quần đùi địa phương trống không một vật, "Ai nha, chán ghét, như thế nào sẽ không ở đâu?"

"Mụ mụ cũng không có thu hồi tới sao?" Sawada Tsunayoshi hỏi, hắn càng nghi hoặc, kia quần lót còn có thể đi đâu đâu?

Nana buồn rầu mà vỗ về gương mặt: "Không có đâu, ta vẫn luôn cho rằng liền ở bên ngoài đâu...... Mặt khác quần áo rõ ràng đều còn ở, thật là kỳ quái a."

"A, không cần lo lắng lạp mụ mụ, ta lại đi tìm một chút." Sawada Tsunayoshi vội vàng đánh mất Nana lo lắng, "Nói không chừng Reborn bọn họ biết."

2.

"Ta không nghĩ tới có một ngày, ngươi muốn cho gia sư thế ngươi tìm quần lót."

Nguyền rủa giải trừ lúc sau, so với phía trước lớn lên hơi chút lớn một chút Reborn dùng một loại "Ta như thế nào có thể dạy ra ngươi cái này biến thái" ánh mắt nhìn hắn.

"...... Không cần dùng như vậy kỳ quái cách nói lạp! Ta chỉ là muốn hỏi một chút ngươi có hay không nhìn đến!" Sawada Tsunayoshi bị hắn nhìn chằm chằm đến cả người phát mao, có điểm thẹn quá thành giận.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ