【R27||20h】 mệnh trung chú định ( thượng )

75 2 0
                                    


Ngươi ta tương ngộ, là mệnh trung chú định.

Chưa gặp được Reborn 12 tuổi thiếu niên Sawada Tsunayoshi, một giấc ngủ dậy, trở lại 28 năm trước, gặp phải 20 tuổi Reborn.

Là lão ngạnh.

Ngọt hướng, R27.

"Chưa từng nghĩ tới trong đầu kỳ tư diệu tưởng sẽ có thực hiện một ngày. Tự khi đó khởi, cuộc đời của ta đều bị hắn xoay chuyển!"

"Nam nhân kia chính là ác ma! Là địa ngục ma quỷ!"

Sawada Tsunayoshi khàn cả giọng mà hò hét.

——

1976 năm, mùa thu.

Sáng sớm nhiệt độ không khí luôn là so ngày đó bình quân nhiệt độ không khí thấp, phụ cận cây cối lộ ra hiu quạnh, khô vàng lá cây bị gió lạnh lạnh thấu xương thổi qua, phát ra từng trận tiếng vang.

Quanh thân nơi ở cũng không dày đặc, chi gian khoảng cách đều rất có khác biệt, liếc mắt một cái xem qua đi chỉ cảm thấy nơi xa rừng rậm càng vì dày đặc.

Sawada Tsunayoshi rửa mặt xong sau, quen thuộc mà đi vào phòng bếp, dẫm lên tiểu băng ghế, bắt đầu làm bữa sáng.

Phàm là vận mệnh nguyện ý cho hắn một chút rủ lòng thương, liền sẽ không làm hắn ở 12 tuổi khi không thu đến Hogwarts thông tri thư, mà là thu được một trương trở lại quá khứ vé vào cửa.

Hắn về tới 28 năm trước.

Sawada Tsunayoshi rũ mắt, thiếu niên gương mặt còn chưa rút đi non nớt, cầm nồi sạn tay, ở thực mới lạ mà tự cấp chiên trứng phiên mặt.

"A a, không xong, giống như chiên tiêu." Hắn lập tức cấp chiên trứng phiên cái mặt, ở trong nồi khe hở chỗ thả hai mảnh chân giò hun khói.

Hắn nhìn chằm chằm nồi, không tự giác mà thất thần.

Hắn không rõ trở lại 28 năm trước có cái gì ý nghĩa, suýt nữa làm hắn lưu lạc đầu đường. Mà cái thứ nhất thấy người, bị hắn thu lưu sau, lại làm Tsunayoshi có loại, chính mình là gia dưỡng tiểu tinh linh ảo giác.

"Sắp hồ." Hơi mang ghét bỏ thanh âm ở bên tai vang lên.

"!"Tsunayoshi sợ tới mức cả người run lên, hắn hoảng sợ mà nhìn đi đường luôn là không có thanh âm Reborn.

"Thực xin lỗi..." Sawada Tsunayoshi cúi đầu nhận sai.

Reborn bắt bẻ mà nhìn trong nồi, vài mắt qua đi đều cảm thấy không xong thấu, cuối cùng ở tiểu hài tử khẩn trương sợ hãi mà trong ánh mắt, miễn cưỡng nói: "Tính, chắp vá đi."

"Đợi lát nữa cùng ta đi ra ngoài thấy cá nhân."

"Ai?"

"Ngươi gặp qua." Reborn thuận miệng đáp, tiếp nhận Tsunayoshi công tác, đâu vào đấy xử lí mặt khác nguyên liệu nấu ăn, cùng sử dụng ánh mắt ý bảo hắn không cần chặn đường.

Sawada Tsunayoshi ngẩn ra, theo bản năng gật đầu ứng đến: "Hảo."

Dùng quá bữa sáng sau, Tsunayoshi đổi hảo ra ngoài chính trang, mặc vào áo gió áo khoác, đẩy ra gia môn.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ