[All27] nhớ lần đầu tiên Vongola thức gia tộc đoàn kiến hoạt động ( thượng )

65 4 0
                                    


https://lanze0585.lofter.com/view

* đoản thiên

* học sinh tiểu học hành văn

————————

Ký lục người: Reborn

Thời tiết: Tinh không vạn lí,Thích hợp ẩu đả

Ngoài cửa sổ là mây đen giăng đầy, cuồng phong gào thét, điểu thú mang theo ấu tể vội vàng trốn tránh. Tại đây cũng không thể nói là thiên thanh khí sảng nhật tử, mới nhậm chức Vongola Juudaime —— Sawada Tsunayoshi, thu được đến từ này gia sư thân thiết an ủi.

【 Baka-Tsuna, vì xúc tiến gia tộc thành viên gian cảm tình thành thật đoàn kiến đi thôi 】

"Reborn gia hỏa này lại tưởng làm thứ gì a!" Tsunayoshi đem giấy viết thư hung hăng chụp ở trên mặt bàn, mày nhăn chặt, nghĩ đến đám kia tự nhiên tai họa liền cảm thấy đầu đại.

Mọi người đều nhận thức lâu như vậy còn muốn cái gì đoàn kiến tới xúc tiến cảm tình sao? Lại nói, thật làm này đàn gia hỏa hối ở bên nhau không vội mà đánh nhau liền không tồi, còn trông cậy vào bọn họ có thể tâm bình khí hòa làm trò chơi sao, chẳng lẽ nói ở Reborn trong mắt nhà buôn chính là trò chơi.

"Mười đại mục, là Byakuran tên kia lại chọc chuyện gì sao?" Gokudera rất là khẩn trương thấu tiến lên đây, đem trong tay tây trang áo khoác khoác ở Tsunayoshi trên người.

"Không, là reborn lại nghĩ ra tân ngoạn ý." Tsunayoshi đem giấy đưa cho Gokudera Hayato, trong giọng nói tràn đầy bất đắc dĩ.

Gokudera nhanh chóng xem tin tức, chợt ngẩng đầu rất là hưng phấn mà đối Sawada Tsunayoshi nói: "Mười đại mục còn xin yên tâm, ta nhất định sẽ dùng ra toàn lực biểu diễn!"

Tsunayoshi:[ chúng ta xem đến là một phong thơ sao, ngươi lại đã hiểu cái gì? ]

"Gọi người sự ···"

"Xin yên tâm giao cho ta đi!" Thân là Sawada Tsunayoshi "Thân mật nhất" trợ thủ đắc lực, Gokudera Hayato trực tiếp cản sống qua, "Tuy rằng cũng không muốn gặp đến đám kia gia hỏa, nhưng chỉ cần là mười đại mục đích ý tưởng, ta đều sẽ đi hoàn thành!"

[ cảm ơn, nhưng ta cũng không tưởng ]

Hôm nay Sawada Tsunayoshi cũng ở nỗ lực đem phun tào nghẹn dưới đáy lòng.

"Ha ha ha, không nghĩ tới Tsuna cư nhiên sẽ tổ chức tập thể hoạt động đâu!"

"Uy, bóng chày ngu ngốc! Đừng dán mười đại mục như vậy gần! Ngươi gia hỏa này bắt tay đặt ở nơi nào a!"

"Ta cũng rất dài một đoạn thời gian chưa thấy được Tsuna sao. Tsuna, có tưởng ta sao?"

"Hoan nghênh trở về, Yamamoto."

Sawada Tsunayoshi nhìn đáp ở chính mình trên vai Yamamoto Takeshi, cùng nỗ lực đem này người cánh tay từ chính mình trên vai bẻ xuống dưới Gokudera Hayato không khỏi dưới đáy lòng cảm khái một câu, mặc kệ qua mấy năm đại gia vẫn là như vậy náo nhiệt đâu.

"Sawada, đã lâu không thấy a!" Người chưa tới, thanh tới trước.

Tsunayoshi xoay người liền thấy nam tử cao lớn cùng tinh tế thiếu nữ cùng triều chính mình đi tới.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ