【all27】 không thấy đường về

130 7 0
                                    

"Trần ai lạc định, hồi trình."

※ tới điểm hằng ngày, cộng trên dưới hai thiên.

※ nguyên tác kết thúc sau thời gian tuyến.

※ ấm áp hằng ngày, không có đao ( đại khái )

00

Vượt qua khe núi, không thấy đường về.

01

Ánh nắng chiều bị bỏng mềm mại mây trắng, vựng nhiễm tầng tầng lớp lớp sắc màu ấm. Rộng lớn luyện tập tràng, thiếu niên động tác uyển chuyển nhẹ nhàng nhanh nhẹn, trong thời gian ngắn né qua mấy đạo chiêu thức, cả người khoác màu cam ráng màu, hai tròng mắt lóng lánh thanh triệt quang mang.

Chủy thủ xẹt qua da thịt, máu chảy ra, thiếu niên cánh tay đau xót, lực chú ý chỉ phân tán một lát, cổ đã bị bắt trụ, hắn hô hấp trở nên trầm trọng vội vàng, trên tay động tác đại loạn, một hô một hấp chi gian bị đánh bại trên mặt đất.

Sống dao để ở yết hầu, thiếu niên đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, quanh thân khí thế tan đi, tứ chi giảm bớt lực nằm yên thở dốc, trong miệng hô to: "Đình đình đình! Ta nhận thua!"

Áp chế hắn hắc y thiếu niên hừ lạnh một tiếng, đứng lên sửa sửa oai rớt mũ dạ, trong tay chủy thủ biến ảo, thế nhưng biến thành một con thông thấu tắc kè hoa. Tắc kè hoa lấy lòng mà cọ cọ hắc y thiếu niên gương mặt, cuộn ở bờ vai của hắn chỗ ngủ rồi.

Tóc đen thiếu niên vóc dáng không cao, thoạt nhìn tuổi cũng bất quá bảy tám tuổi, hắn khuôn mặt non nớt, cử chỉ ưu nhã, tối om đôi mắt lại mang theo lệnh người nắm lấy không ra lạnh nhạt. Này đôi mắt đang xem hướng thiếu niên khi, biến thành thú vị trêu đùa.

"Còn tính đủ tư cách."

Hắn đánh giá vẫn luôn hà khắc.

"Còn nằm làm cái gì? Muốn ta bối ngươi trở về sao?"

Tóc đen thiếu niên nhướng mày, dính tro bụi giày da đá đá thiếu niên cẳng chân, dẫn tới một chuỗi hô đau tru lên.

"Xuống tay thật trọng a Reborn!"

Vị này có "Thế giới đệ nhất sát thủ" danh hiệu, đồng thời cũng là chính mình lão sư gia hỏa hắn nào dám làm phiền, đành phải chịu đựng toàn thân đau nhức, lảo đảo đứng dậy.

"Bất quá ngươi thoạt nhìn khôi phục rất nhiều đâu." Thiếu niên cười rộ lên, phối hợp thượng tràn đầy bùn đất gương mặt thoạt nhìn có chút buồn cười. Reborn đầu ngón tay đáp ở vành nón thượng, khóe miệng giơ lên, cũng cười.

Hắn lấy làm tự hào học sinh, thật sự hoàn thành bọn họ chi gian ước định.

Kia hắn cũng nên tuân thủ ước định.

Sống sót, sống được càng lâu một ít.

Làm hắn lão sư.

"Tsuna, về nhà."

"Nga hảo...... A, từ từ ta a!"

Màu cam ánh nắng chiều khoác dừng ở sư sinh hai người trên người, phía sau bóng dáng bị kéo thật sự trường rất dài, giờ phút này, đường về liền ở dưới chân.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ