【 gia giáo 】 kế thừa nghi thức ngày đó

141 8 0
                                    




* như cũ là quá kích não động

* kế thừa nghi thức thượng biểu hiện của mọi người

*all27 trung tâm hướng ​

00.

hôm nay là thần thánh ngày.

Hôm nay là mọi người nhìn lên ​ ngày.

Hôm nay là thành thần ngày.

Hôm nay là đàn tinh lóng lánh ngày. ​

Hắn mở to mắt, nhìn về phía ngoài cửa sổ còn chưa bình minh ám sắc, xốc lên chính mình chăn, chậm rãi đứng lên.

Hắn thong thả ung dung mặc vào chuẩn bị tốt tây trang, đứng ở ven tường trước gương lý hảo tự mình cổ áo, gục đầu xuống chậm rãi kích thích chỉ gian nhẫn, lại chậm rãi ngẩng đầu.

Ấm màu nâu tóc ngắn ở ánh đèn chiếu rọi xuống mềm mà ôn hòa, tượng trưng đại trống không thủ lĩnh nghiêng đầu, nhẹ nhàng đối bên ngoài chờ đợi người hầu nói chuyện: "Vào đi."

Trình lên tới chính là sát tay tơ lụa, kế tiếp chính là bên người hầu hạ người hầu. Người hầu phủng khay, kéo khăn lông. Hướng về sắp muốn trở thành thế giới pháp tắc người thừa kế gục đầu xuống.

"Mọi người đều tới sao?"

"Người thủ hộ ở nhà ăn chờ ngài."

Ôn nhu đại không cười.

"Như vậy, liền xuất phát đi."

01.

Vongola lam canh giữ ở mấy năm trước là một cái cái gì cũng đều không hiểu mao đầu tiểu tử.

Hắn dễ giận dễ táo, dễ dàng bị người dùng một kiện cực tiểu sự tình chọc giận. Cũng sẽ nhất thời xúc động, phạm phải sai lầm.

Ở trường kỳ làm bạn với mười đại mục sau lam thủ trở nên càng thêm thành thục. Hắn bắt đầu học được an bài hảo hết thảy, đem sự tình làm gọn gàng ngăn nắp, tinh tế tựa như cái nữ hài tử.

Từ lúc bắt đầu lỗ mãng đến bây giờ nghiêm cẩn, có thể nói, lam thủ là trưởng thành nhiều nhất người thủ hộ.

Tóc bạc lam thủ đứng ở đội ngũ.

Hắn đi theo mười đại mục đích bước chân đi tới, ở bậc thang trước dừng lại, nhìn tóc nâu mười đại mục chậm rãi hướng về tối cao vị trí đi đến.

Không có quay đầu lại.

Không có hối hận lộ.

Tóc nâu thanh niên ở ghế dựa trước đứng yên, chậm rãi xoay người, liền như vậy chậm rãi ngồi xuống.

——【 giáo phụ 】.

——【 quy tắc 】.

Ra đời.

Lam thủ nhìn chằm chằm trở thành giáo phụ tuổi trẻ thủ lĩnh, hiện tại hắn huyết là năng, nóng bỏng. Trái tim nhảy bay nhanh, mau phảng phất có thể nhảy ra.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ