★ đã trở thành Vongola Juudaime Sawada Tsunayoshi cùng khi còn nhỏ Gokudera Hayato
★ tư thiết như núi, cẩu huyết thành phiến, ALL27 canh đế, cùng thượng một thiênLà cùng bối cảnh, nhưng có thể độc lập đọc.
★ đại khái là tiểu Gokudera đối Sawada Tsunayoshi khát khao, OOC báo động trước, về xưng hô: Bởi vì nơi này Gokudera là tiểu hài tử, cho nên tự nhiên không thể lại dùng Gokudera-kun xưng hô, liền thân cận một chút giả thiết vì Hayato.
★ rời nhà trốn đi Mafia BOSS X rời nhà trốn đi Mafia tiểu thiếu gia
★ bộ phận miêu tả đến từ gia giáo phía chính phủ tiểu thuyết, có đối « truyền thuyết mỹ lệ của Sicily » vụng về bắt chước
★9000+ một phát xong, nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc
"Gokudera, ngươi cùng ta cùng nhau trốn sao? Chạy trốn tới không có người nhận thức chúng ta địa phương đi."
Đương Gokudera Hayato còn chỉ là tám tuổi khi, ở mùa hạ mạt kia một ngày, hắn lần đầu nhìn thấy hắn mười đại mục đích kia một ngày, bão táp quát thật sự đại rất lớn, hắn lại một lần chạy thoát thất bại bị trảo về nhà. Nho nhỏ thân hình một thân nước bùn, chật vật bất kham, trên mặt bởi vì chạy trốn trung té ngã thanh một khối tím một khối, màu bạc đầu tóc cũng bị nước bùn che đậy quang mang.
Từ đại môn bị kéo vào trong nháy mắt, hắn nghe thấy phụ thân lấy lòng mà cười thanh.
"Tiểu nhi bất hảo, làm mọi người xem chê cười." Phụ thân thậm chí liền ánh mắt đều không có nhiều cho hắn một cái, chỉ là nhìn thoáng qua trảo hắn trở về mà nam phó, "Mau đem hắn dẫn đi."
Quả nhiên là cái dạng này nam nhân. Hồi tưởng khởi cái kia "Đại tỷ tỷ", hoặc là nói là chính mình thân sinh mẫu thân, Gokudera cắn chính mình môi dưới, loại này nam nhân như thế nào có thể coi như là phụ thân.
Gokudera hướng trong đại sảnh nhìn lướt qua.
Này đó ti tiện đại nhân đều là một cái dạng, mặt ngoài ngăn nắp lượng lệ, sau lưng không biết có cái gì dơ bẩn sự tình. Rõ ràng là hoài phẫn nộ ánh mắt, Gokudera lại ở trong nháy mắt bị một bóng hình hấp dẫn ở ánh mắt.
Đó là một khác sườn, ở chính giữa đại sảnh thanh niên. Thanh niên có ấm áp sạch sẽ màu nâu tóc đẹp, ăn mặc nhất không chút cẩu thả áo sơmi cùng tây trang, đạp tràn ngập cấm dục khí chất màu đen giày da, đứng ở Sicily lâu đài ánh đèn.
Hắn nhất cử nhất động đều dẫn người chú mục, hoàn mỹ vô khuyết, hắn nhất tần nhất tiếu đều giáo nữ nhân lòng say, nam nhân thần phục. Sawada Tsunayoshi, thế giới Vongola giáo phụ, Sicily vô địch truyền thuyết, cho dù là ở một cái tám tuổi hài tử trong mắt, kia cũng đích đích xác xác có thể coi như là kinh diễm cảm giác.
Phảng phất là sợ chính mình ném mặt, phụ thân không ngừng đưa mắt ra hiệu làm hắn mau về phòng đi, phía sau nam phó thúc đẩy lực độ tăng lớn điểm, làm hắn nện bước có chút lảo đảo, lại bị một đôi ấm áp tay vịn ở bả vai.
"Cẩn thận một chút." Không biết khi nào thanh niên đã muốn chạy tới hắn trước mặt, đang cúi đầu nhìn hắn. Từ thanh niên sau lưng chiếu tới ánh đèn làm Gokudera Hayato có trong nháy mắt hoa cả mắt, ấm áp xúc cảm xuyên thấu qua hắn ướt nhẹp quần áo, khơi dậy hắn một trận run rẩy.