【all27】 Tsuna làm minh tinh

170 15 1
                                    

【all27】 ta nhất kính yêu thủ lĩnh cùng ta ghét nhất minh tinh thế nhưng là cùng cá nhân, làm sao bây giờ?

【 báo động trước 】

Văn danh kịch thấu hết thảy. Vô logic, vì sảng mà sảng, không thể hiểu được lung tung rối loạn một thiên văn

Hết thảy vì sảng, là ở đuổi bản thảo trong quá trình vì thả lỏng tâm tình điều hòa dùng viết, không nghĩ tới thế nhưng viết nhiều như vậy......

Đại gia tùy ý nhìn xem liền hảo ( )

1.

Gokudera Hayato đi ngang qua văn phòng thời điểm, vừa lúc nghe thấy bên trong người ở châu đầu ghé tai:

"Các ngươi có xem Cielo mới nhất phim truyền hình sao?"

"Ô ô, bên trong hắn sắm vai nhân vật cuối cùng hy sinh khi, ta thật sự khóc đã chết......"

"Cielo kỹ thuật diễn quả nhiên vẫn là như vậy hảo......"

Gokudera Hayato dừng lại bước chân, hắn đứng ở ngoài cửa, bất động thanh sắc mà khụ hai tiếng. Bên trong người tức khắc im tiếng, kinh hồn táng đảm mà nhìn phía cửa.

"Đi làm thời gian không cần nói chuyện cùng công tác không quan hệ sự tình."

Gokudera Hayato lãnh đạm mà nói, kẹp chặt trong lòng ngực văn kiện, "Nghiêm túc công tác."

"Là, lam thủ đại nhân, chúng ta đã biết...... Về sau tuyệt không sẽ tái phạm......"

Gokudera Hayato thần thái vẫn như cũ không thấy vừa lòng, lệnh người cân nhắc không ra. Dáng người thẳng tóc bạc nam tử tư thái ưu nhã mà hơi hơi gật đầu, bước ra bước chân tiếp tục đi phía trước đi đến.

Nhưng thực rõ ràng, trên người hắn bao phủ một chút áp suất thấp.

Trên thực tế, chính như biểu hiện ra ngoài đến như vậy, Gokudera Hayato giờ phút này tâm tình cực kém.

Nguyên nhân rất đơn giản ——

Gokudera Hayato thực chán ghét Cielo, phi thường chán ghét.

2.

Cielo, trước mắt hồng biến toàn cầu quốc tế siêu sao. Hắn đóng phim không nhiều lắm, buôn bán cũng rất ít, mỗi năm lui tới thời gian ít ỏi không có mấy. Nhưng này phân cảm giác thần bí lại tựa hồ càng thêm làm người mê muội —— ít nhất hắn fans bởi vậy càng thêm cuồng nhiệt cùng tử trung.

Nếu muốn đánh giá Cielo người này lời nói, khả năng chỉ có thể dùng truyền kỳ hai chữ tới hình dung hắn.

Cielo mỗi bộ diễn, mỗi bài hát ở mặt thế phía trước đều không chịu người xem trọng, nhưng hắn lại cố tình mỗi lần đều có thể từ giới nghệ sĩ bầy sói hoàn hầu trung sát ra tới, xử nữ làm 《 nam cực chuyện cũ 》 liền ngoài ý muốn bạo hỏa, kế tiếp mỗi bộ tác phẩm cũng đều có thể nhấc lên toàn thế giới tân một trận thời đại sóng triều.

《 nam cực chuyện cũ 》 bộ điện ảnh này giảng thuật một đôi phụ tử ở nam cực đào quặng khai thác dầu mỏ vui buồn lẫn lộn thân tình chuyện xưa. Rõ ràng vô luận là cốt truyện vẫn là chuyện xưa đều thập phần làm người mê hoặc, càng là thường xuyên xuất hiện một ít không thể hiểu được lừa tình lời kịch. Nhưng ngoài dự đoán, bộ điện ảnh này lại đả động vô số người xem, lệnh vô số người ở rạp chiếu phim nội lã chã rơi lệ —— có lẽ là nơi phát ra với đối điện ảnh cuối cùng phụ thân bị nhi tử đánh tơi bời kia một phần cảm động đi.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ