Thân là tương lai Mafia giáo phụ ta ở giới giải trí quét hắc trừ ác thật sự không thành vấn đề sao
Đây là một cái giới giải trí + Conan all27 não động.
Đại khái chính là reborn cùng chín đại mục vì làm Tsunayoshi chân chính hiểu biết thế giới, hiểu biết Mafia giáo phụ cái này thân phận đại biểu cho cái gì, ở Tsunayoshi chính thức kế thừa mười đại mục phía trước đối Tsunayoshi cùng người thủ hộ nhóm tiến hành rồi cuối cùng thí luyện, reborn liền lấy Vongola thiếu tiền vì lấy cớ Cưỡng bức Tsunayoshi đi đương idol kiếm tiền, chân thật mục đích kỳ thật là vì làm Tsunayoshi tiếp cận Mizunashi Reina, do đó phát hiện hắc y tổ chức một loạt chuyện xưa.
Đi đương idol là có che lấp, tướng mạo linh tinh dựa vạn năng ảo thuật, thân phận nói là giả tạo thành Hibari biểu đệ ( bởi vì ở mặt ngoài là dựa vào tác phong tập đoàn tài chính thượng vị, không phải vì cấp Hibari phúc lợi! Thật sự! ) cho nên đã kêu Hibari cương x đi ( ta chưa nghĩ ra ) hoặc là Hibari Tsunayoshi cũng đúng.
Không biết có hay không người thích, nếu có người muốn nhìn nói liền viết, bất quá bản nhân Hành văn không tốt, không hề logic, cũng là lần đầu tiên viết văn,Cho nên đại gia muốn nhìn nói khả năng phải làm tốt chuẩn bị tâm lý.
--------
1.
Giới giải trí + Conan, Tsunayoshi đoàn sủng giả thiết
Không hề logic, không hề hành văn, hết thảy giả thiết vì cốt truyện phục vụ
Nhân vật OOC OOC OOC
Đổi mới tần suất so chậm, thời gian không chừng
01
Edogawa Conan gần nhất nhật tử quá thật sự thanh nhàn, hắc y tổ chức trung danh hiệu cơ ngươi Mizunashi Reina, cũng chính là CIA lẻn vào tổ chức nằm vùng bổn đường anh hải này sự kiện đã kết thúc có một đoạn thời gian.
Tuy rằng nói tổ chức lại có một cái phiền toái nhân vật bắt đầu hành động, nhưng có bọn họ bên này tốt xấu có Mizunashi Reina có thể thường thường truyền một ít tin tức lại đây, không xem như hoàn toàn bị động, hơn nữa FBI thăm viên nhóm cũng không phải ăn cơm trắng, cho nên Conan gần nhất trừ bỏ ngẫu nhiên sẽ giúp Mori Kogoro phá mấy cái án tử bên ngoài, cái khác sinh hoạt cùng bình thường tiểu học sinh không có gì khác nhau.
Cho nên làm một cái bình thường tiểu học sinh, ở nghỉ ngơi ngày cùng người giám hộ Mori Ran còn có người giám hộ bằng hữu Suzuki Sonoko, cùng nhau xuất hiện ở cửa hàng phố mỗ gia tự giúp mình tiệm bánh ngọt trước cửa cũng là thực bình thường sự tình.
Mà bởi vì là nghỉ ngơi ngày, nhà này tự giúp mình tiệm bánh ngọt sinh ý cũng xác thật thực hảo, cho nên khi bọn hắn ba người tới thời điểm bị thông tri bởi vì khách nhân quá nhiều, cho nên đồ ngọt số lượng không đủ, mà trước tiên đình chỉ tiếp khách cũng là một kiện bình thường, có thể bị tiếp thu sự tình.
"Cho nên nói a! Nếu các ngươi làm như vậy nhiều tuyên truyền, các ngươi nên suy xét hiếu khách lưu lượng vấn đề này đi! Chúng ta chính là chuyên môn lại đây ai!" Hiển nhiên Suzuki Sonoko nữ sĩ cũng không phải thực có thể tiếp thu này một chuyện thật, nàng hiện tại đang đứng tại đây gia tiệm bánh ngọt cửa, cùng nhân viên cửa hàng lý luận chuyện này.