* hợp chí bỏ lệnh cấm hỗn càng, chủ thúc giục đại nhân làm tốt lắm, lần sau lại đến (
* lưu lạc sát thủ 59x tiểu thiếu gia 27
Đổi một loại phương thức tương ngộ.
Liên miên toàn bộ vào đông u ám cùng mưa phùn đem Sicily hết thảy đều bao phủ thượng một tầng mơ hồ ảm màu xám.
Gokudera Hayato vội vàng xuyên qua âm phong gào thét hẻm nhỏ, hơi hơi súc cổ, ý đồ dùng như vậy phương thức chống đỡ một ít hàn ý. Đáng tiếc chỉ là phí công, hôm nay nhiệt độ không khí hàng tới rồi 5℃, mà hắn ở áo hoodie bên ngoài chỉ bộ một kiện mỏng áo da, căn bản vô pháp chống cự như vậy rét lạnh, sắc mặt của hắn ở u ám dưới ánh mặt trời có vẻ hết sức tái nhợt, môi bởi vì quá thấp nhiệt độ cơ thể mà phiếm mất tự nhiên màu xanh lơ, lông mày hơi hơi nhíu lại, phỉ thúy đôi mắt lạnh nhạt mà nhìn quét tiến lên hoàn cảnh.
Cứ việc đã đông lạnh đến tứ chi cứng đờ, hắn như cũ vẫn duy trì ứng có cảnh giác, đây là làm một sát thủ ứng có cơ bản tu dưỡng.
Hắn ở điểm dừng chân cửa vòng hai vòng, để ngừa có người theo dõi, sau đó mới một đầu chui vào này gian nho nhỏ an toàn phòng.
An toàn trong phòng thực ấm áp, hắn nhân âm lãnh cùng khẩn trương mà căng chặt lên cơ bắp bị trong nhà ấm áp không khí kích đến hơi hơi phát run, rồi sau đó mới hoàn toàn thả lỏng xuống dưới.
Gokudera Hayato đem bị vũ tẩm đến ướt dầm dề áo da áo khoác cởi ra, cho chính mình đổ một ly nước ấm. Hắn cũng không có vội vã uống, mà là cầm lấy kia chỉ đã trước tiên đặt ở trên bàn di động, đọc gỡ xuống một bước mệnh lệnh. Hắn phủng cái ly nỗ lực mà đem bàn tay dán ở thành ly sưởi ấm, ấm áp theo ngón tay hướng về phía trước lan tràn, tài lược hơi xua tan trong cơ thể hàn ý.
Kia chỉ dùng tới truyền đạt mệnh lệnh kiểu cũ di động chỉ có một cái chưa đọc tin tức.
Gokudera Hayato đem nó click mở, mặt trên viết: "Ngày mai buổi chiều 3 giờ, mông lôi A Lai nhà thờ lớn."
Hắn đọc thầm hai lần, đem thời gian này cùng địa điểm nhớ kỹ sau liền đem chi xóa bỏ sạch sẽ. Cố chủ sử dụng loại này kiểu cũ di động mục đích chính là vì tránh cho truyền lại tin tức bị nghe lén mà dẫn tới bị người tìm hiểu nguồn gốc, vì ổn thỏa khởi kiến hắn dứt khoát không vẫn giữ lại làm gì tin tức.
Năm ngày trước, an toàn phòng địa chỉ, một trương ảnh chụp cùng một trương mười vạn đồng Euro chi phiếu cùng xuất hiện ở hắn ngay lúc đó điểm dừng chân.
Một cái thần bí cố chủ cho hắn hạ một bút đại đơn, ám sát một cái tên là Sawada Iemitsu Nhật Bản người.
Hơn nữa hứa hẹn, sự thành lúc sau sẽ lại cho hắn mười vạn đồng Euro làm đuôi khoản.
Làm một cái mới xuất đạo sát thủ, Gokudera Hayato còn chưa từng có nhận được quá vượt qua năm vị số ủy thác. Cứ việc hắn tự nhận sớm đã có được viễn siêu trong vòng đại bộ phận người thực lực, nhưng bởi vì quá mức tuổi trẻ, ít nhất trước mắt mới thôi, hắn còn chưa từng thu được quá bất luận cái gì giống dạng ủy thác.