【1827】 Kusakabe Tetsuya ký sự bộ

62 4 0
                                    


https://vanesess.lofter.com/post/31e0baa2_1c9b9ae57

★ Kusakabe thị giác 1827, tiểu ngắn, 6000 một phát xong

★ nguyên thời gian tuyến 10+ giả thiết, ooc báo động trước ( sở hữu ooc đều là uống say rượu sai! ), tư thiết như núi, chơi một chút nhiệt huyết cao giáo ngạnh.

★ ta thật sự thực thích cái kia cõng lên hơn phân nửa cái Vongola nam nhân, mười năm trước hắn cũng chỉ là 15 tuổi thiếu niên a, tuy rằng lớn lên một bộ ba mươi mấy tuổi bộ dáng

★ lầm hướng phát triển tóm tắt: Kusakabe mụ mụ hôm nay cũng ở khái 1827

Kusakabe Tetsuya mười ba tuổi thời điểm tiến vào Namimori trung học, năm đó hắn vẫn là một cái nổi danh bất lương thiếu niên, sơ cao điệu phi cơ đầu, vượt thật lớn xe máy, ngậm thuốc lá, niệm "Đêm lộ chết khổ", cho chính mình trung học thời đại định ra một cái vĩ đại mục tiêu: Xưng bá Namimori trung học.

Năm đó thiên thực lam, ánh mặt trời thực hảo, Kusakabe Tetsuya khí phách hăng hái, nghĩ chính mình như thế nào cũng có thể ở Namimori trở thành một cái lang cốc nguyên trị thức nhân vật, kết quả tiến trường học ngày đầu tiên đã bị hung hăng tấu một đốn.

Yên đánh bay, xe máy đập nát, đêm lộ chết khổ cũng niệm không ra, duy nhất dư lại chỉ có hắn ở trong gió hỗn độn phi cơ đầu.

"Ngươi trang phục, trái với tác phong." Namimori trung học tác phong uỷ viên trường giơ song quải, mặt vô biểu tình, cánh tay thượng phù hiệu trên tay áo hồng đến tỏa sáng.

A, tuy rằng chính mình không phải lang cốc nguyên trị, nhưng trước mắt người tuyệt đối là cần trạch nhiều ma hùng đi, đây là có thể đứng ở Namimori đỉnh điểm nam nhân, Kusakabe Tetsuya nghĩ đến.

Kusakabe Tetsuya tự xưng là là cái đại trượng phu, mà đại trượng phu co được dãn được, vì thế hắn quyết đoán mà vào đầu liền bái: "Đại ca!"

"......" Tác phong uỷ viên trường cũng không có để ý đến hắn.

"Đại ca, ăn bánh mì sao?" "Đại ca, phía đông có người trái với tác phong." "Đại ca, uống miếng nước." Bị tác phong uỷ viên trường đánh phục Kusakabe Tetsuya truy ở Hibari Kyoya phía sau, gánh nổi lên xử lý tình báo cùng quét tước tàn cục công tác.

Tình huống như vậy giằng co nửa cái học kỳ, ở Hibari cơ hồ tìm không thấy lý do tới tấu hắn lúc sau, Kusakabe Tetsuya rốt cuộc được đến Hibari khẳng định.

"Đừng gọi ta đại ca."

"Uỷ viên trường!" Kusakabe vào đầu liền bái, sau đó trực tiếp bị Hibari Kyoya làm lơ.

Hồi tưởng khởi chính mình cũng từng ấu trĩ mà thanh xuân thời đại, Kusakabe Tetsuya đều cảm thấy có chút ngượng ngùng. Tuổi trẻ thời đại chính mình tổng cảm thấy như vậy bất lương cảm giác vô cùng soái khí, nhưng có một chút là không có sai, đó chính là Hibari Kyoya thật là có thể đứng ở Namimori đỉnh nam nhân —— thậm chí không ngừng là Namimori, người nam nhân này có năng lực đứng ở thế giới đỉnh.

Cao ngạo mây bay chung đem nhìn xuống hết thảy.

Nếu không có gặp được người kia nói.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ