Tuyển hắn? Tuyển hắn?

66 9 0
                                    



Buổi sáng tỉnh lại, Sawada Tsunayoshi liền có dự cảm bất hảo.

Đương nhiên này dự cảm không phải chỉ bị ấu tiểu gia sư một chùy bạo đầu, màng tai làm Lambo tinh chuẩn bạo phá, chỉ số thông minh ở thu thập cặp sách khi chỗ trống tác nghiệp một đề bạo kích.

Ăn bánh mì bị nghẹn đến, ra cửa bị gạt ngã, reborn quỷ dị tươi cười, một chân dẫm lên cách vách gia cát oa oa cái đuôi.

Tuy rằng này đó cũng thực không xong.

Nhưng là đương hắn nhận thấy được mỗ chỉ điện thanh sắc trái thơm hơi thở khi, mãnh liệt điềm xấu dự cảm đạt tới đỉnh.

"Không phải đâu......"

Hôm nay trùng hợp Yamamoto Takeshi có xã đoàn huấn luyện, Gokudera Hayato lại bị chi hồi Italy, bổn ba người đồng hành con đường hiếm thấy chỉ có Sawada Tsunayoshi một người.

Có lẽ là hai người.

"Hài?"

"A, Vongola."

Lại tới nữa lại tới nữa, Sawada Tsunayoshi an ủi chính mình, là đồng bọn liền phải bao dung hắn, yêu quý hắn. Hài hắn chỉ là thích nói lời cợt nhả, trên thực tế là người tốt...... Hảo đồng bọn đi. Như vậy nghĩ, Tsunayoshi biên thở dài biên xoay người nhìn lại:

"Hài ngươi như thế nào —— a a!"

Phía sau lại là Hibari học trưởng!

"Như thế nào," Hibari Kyoya từng bước ép sát, đem Tsunayoshi vây ở ngực cùng vách tường chi gian "Liền cho phép tôn kính hài đại nhân có thể chiếm hữu thân thể của ngươi sao? Thật là chuyên tình a Sawada Tsunayoshi."

???

Sawada Tsunayoshi có đại đại đôi mắt, không nhỏ dấu chấm hỏi.

"Ngạch...... Hibari học trưởng?"

"Ân?"

Trước mắt người cũng không nói lời nào, chỉ là nheo lại cặp kia thượng chọn mắt phượng, quen thuộc uy áp khoảnh khắc thổi quét mà đến, tuy có một tia không khoẻ cảm, nhưng hàng năm bị tác phong uỷ viên nợ dài hạn xứng sợ hãi tại đây một khắc chiến thắng siêu thẳng cảm!

"Đối... Thực xin lỗi ta sai rồi!"

"Nga?" Hibari Kyoya tới gần Sawada Tsunayoshi nhân sợ hãi mà súc khởi khuôn mặt, triều kia theo chủ nhân cùng nhau run run rẩy rẩy vành tai thở nhẹ một hơi "Như vậy cơ linh."

Sawada Tsunayoshi nhân kia ấm áp một hơi thẳng tắp rùng mình một cái.

Thật là đáng sợ QAQ cái này ngữ khí là muốn một giây cắn giết ta sao? Ăn sống sống nuốt cái loại này? Cho nên Hibari học trưởng thật sự ăn người sao?

Nói hôm nay Hibari học trưởng hảo kỳ quái a......

Tư cập này, Sawada Tsunayoshi lấy hết can đảm giương mắt nhìn lại ——

Giảo hảo khuôn mặt, thâm thúy mắt phượng, có chút hỗn độn đầu tóc hôm nay có loại quỷ dị quen mắt?

Tựa hồ là nào đó quen thuộc trái cây...... Nhưng là dáng vẻ này......

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ