Trung khuyển cùng giáo phụ

48 9 0
                                    


https://tangzhimo.lofter.com/post/1fca889c_1c66f3c98

★ một cái tiểu phiên ngoại, gấu trắng cảm giác có điểm căng không nổi nữa, nghĩ nghĩ đem văn dọn lại đây, không có biện pháp quá lạnh.

★ một cái tiểu cảnh tượng tiểu chuyện xưa, thật lâu phía trước một cái thình lình xảy ra não động

Thời gian luôn là không đợi người, năm tháng trôi đi đã sớm đem thiên chân bỏ xuống, cho dù thoạt nhìn đã trưởng thành chính mình, cũng cảm giác được giống năm đó giống nhau nhàn nhã thưởng anh xem pháo hoa tựa hồ đã qua thật lâu.

Vũ tí tách tí tách rơi xuống, phía sau nhân vi hắn đánh màu đen dù.

Trên người hắn màu đen tây trang luôn là như thế khéo léo, mặt sau luôn là không có lúc nào là quay chung quanh một đống lớn người, cho dù lấy chính mình vũ lực giá trị, không cần này đó mặt ngoài công phu, nhưng là vì làm cho bọn họ an tâm cùng cái gọi là tất yếu phô trương vẫn là mang theo.

"Mau thiên tình." Giáo phụ nói như vậy, thanh âm ôn nhu mà thư thái.

Phía sau không có người trả lời hắn, bởi vì bọn họ không có tư cách, có thể che chở trước mắt nam nhân là vốn chính là cho bọn hắn lớn nhất thù vinh, có thể nào tùy ý mạo phạm.

Nơi xa bóng người chậm rãi đi tới, phát hiện giáo phụ đứng ở cách đó không xa, dường như vẫn luôn đều ở chỗ này, mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ khi trở về, nghênh đón bọn họ.

"Mười đại mục!"

Hắn nhanh chóng chạy tới.

Màu xám bạc tóc nam tử lạnh lùng mà soái khí, không có lúc nào là bày ra chính mình cự người với ngàn dặm ở ngoài hơi thở, chỉ có ở trước mắt người trước mặt thần sắc ôn nhu không thể tưởng tượng.

"Ngài không cần cố ý chờ ta, huống chi hiện tại rơi xuống vũ." Trên mặt hắn không tán đồng, trong mắt lại lộ ra nhu hòa, chảy xuôi nhè nhẹ ấm áp.

Giáo phụ ôn hòa cười: "Không có quan hệ, Hayato."

"Nhiệm vụ thực thành công, ngài không cần như vậy lo lắng."

"Là là, ta biết Hayato thực đáng tin cậy, về nhà đi." Giáo phụ tránh đi vấn đề này, xoay người dời bước.

Gokudera Hayato biểu tình lộ ra bất đắc dĩ, người nam nhân này vẫn luôn như thế, hắn ở điểm này cố chấp đáng sợ.

Bất quá đây mới là hắn trong lòng thân ái mười đại mục a, hắn trong lòng như vậy nghĩ.

Mây đen tản ra, dù thu lên, vài sợi ánh mặt trời rơi xuống, rơi tại nam nhân kia trên người.

Tựa như giờ phút này không trung giống nhau, bao dung mà ấm áp thân ở hắc ám bọn họ.

"Hayato." Đi ở phía trước giáo phụ đột nhiên kêu hắn.

"Ân? Xin hỏi cái gì phân phó sao?" Giáo phụ mặt mang theo một chút hoài niệm, "Có thời gian chúng ta hồi một lần Nhật Bản đi."

"Ai? Vì cái gì đột nhiên......"

Hắn vẫn luôn biết nam nhân thực hoài niệm ở Nhật Bản thời gian, đó là bọn họ niên thiếu vui vẻ nhất năm tháng, bất quá từ khiêng lên trên người gánh nặng khi, nhưng vẫn không có nói trở về ý tưởng.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ