* có tư thiết
* là 30+ 27
*R27 về hưu sau ở chung sinh hoạt
* là ngọt
——·——·——·——·——·——·——
Reborn thích miêu.
Nhưng hắn chỉ thích xem miêu.
Cổ có Diệp Công thích rồng, nay có Reborn ái miêu.
Cùng miêu cùng nhau sinh hoạt, hắn là cự tuyệt.
Cho nên hôm nay đương Sawada Tsunayoshi trở về, ý đồ sấn hắn không chú ý, đem sủy ở trong ngực mèo con nhập cư trái phép về nhà khi, Reborn không chút do dự cho hắn một thương.
"Ngươi đem thứ gì mang về tới, xuẩn cương?" Reborn đem súng của hắn thả lại trên bàn.
Viên đạn đánh nát đặt ở ngăn tủ thượng bình hoa, sau đó thật sâu đi tới vách tường.
"Reborn!" Hắn nghe được hắn đã từng học sinh, hiện tại người yêu tức giận kêu tên của hắn, chỉ là hắn mặc kệ như thế nào nghe, đều cảm thấy này mềm mại dính dính ngữ khí là ở hướng hắn làm nũng.
"Ngươi đem tường giấy lộng hư là phải bỏ tiền đổi! Lại còn có hoa chính là tiền của ta!"
Chậc. Reborn ở trong lòng hung hăng mà táp thanh miệng. Còn không phải là tường giấy sao? Đây chính là tiền nhiệm giáo phụ, chấp chưởng Vongola mười năm hơn, về hưu sau bị bầu thành cùng một đời sánh vai Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi.
Có như vậy trường một chuỗi tên tuổi hắn sẽ lấy không ra tu giấy dán tường tiền sao?
Không, hắn chỉ là không nghĩ tu, ý định tưởng khí ta thôi.
Reborn một lần nữa đem đặt lên bàn thương cầm trong tay, nhìn lặng lẽ từ Sawada Tsunayoshi áo khoác lộ ra lông xù xù miêu đầu nghĩ như vậy.
"Ngươi biết ta lần trước tìm người đi tu ngươi ở Dino sư huynh tới trong nhà khi đánh vào trên tường ba cái động thời điểm, còn có lần trước nữa, tu sử tạp lỗ tới thời điểm, bị ngươi xoá sạch đến cùng tổ ong vò vẽ giống nhau tường thời điểm, duy tu công ty người là thấy thế nào ta sao?"
Không biết. Nhưng ta biết ngươi hiện tại không trải qua ta cho phép trộm mang theo cái vật nhỏ trở về.
"Ngươi biết không, Reborn! Hiện tại duy tu công ty người đều nhận thức ta, tổng dùng một loại xem hắc bang ánh mắt xem ta!"
Hắc bang? Hắn ở trong đầu lặp lại một lần cái này từ ngữ, có chút nghi hoặc. Ngươi chính là Mafia tiền nhiệm giáo phụ, liền tính là hiện giờ về hưu, ở thế giới cũng có được thật lớn lời nói quyền. Nói ngươi là hắc bang là ở vũ nhục ai? Vongola vinh quang không cho phép bất luận kẻ nào vũ nhục! Cho nên loại này thời điểm hẳn là......
Thấy Reborn chính như suy tư gì vuốt ve ái thương, Sawada Tsunayoshi rón ra rón rén mà đi lên thang lầu. Chỉ cần có thể đem chính mình trong lòng ngực tiểu gia hỏa trước mang về nhà, sau đó năn nỉ ỉ ôi Reborn mấy ngày, hắn khẳng định sẽ đồng ý. Sawada Tsunayoshi trong lòng bàn tính nhỏ đánh đến bay nhanh, cũng vì chính mình cơ trí điểm cái tán.