★ một cái ám hắc có nhân bánh ngọt nhỏ, đồng thoại phong áo quần ngắn, OOC quá nhiều, siêu đoản 3000 một phát xong.
★ quỷ thần Rokudo Mukuro X âm dương sư Sawada Tsunayoshi X Địa Phược Linh Hibari Kyoya
★ kỳ thật càng như là nhớ não động
1.
"Bổn gia tiểu thiếu gia vẫn là một cái thức thần đều không có khế ước thành công sao?"
"Thật là phế sài đâu, phân gia Xanxus thiếu gia đã liên tiếp khế ước vài cái cường đại cao cấp quỷ thần."
"Là nha, cách hảo xa đều có thể nghe được phân gia bên kia mãnh quỷ tiếng kêu, thật là dọa người."
"Nghe nói là quỷ giao thức thần tiếng kêu."
"Ở như vậy đi xuống bổn gia chính thức kế thừa địa vị khó giữ được a."
"Bổn gia chỉ có tiểu thiếu gia này một cây độc đinh mầm, đáng tiếc cố tình bùn nhão trét không lên tường."
"Rõ ràng năm đó thí nghiệm linh lực thời điểm kết quả khả quan, như thế nào liền thấp nhất cấp cỏ cây tiểu yêu quái đều khế ước không được."
"Chúng ta muốn hay không trước tiên đi nịnh bợ một chút Xanxus thiếu gia a......"
"Ngươi dám đi sao?"
2.
Gần nhất trong viện hầu hạ người hầu nghị luận thanh âm càng ngày càng nhiều, vẽ xong rồi 99 trương linh phù luyện tập Sawada Tsunayoshi vô lực mà nằm liệt ngồi dưới đất, màu nâu tóc ngắn hữu khí vô lực mà gục xuống.
"Vì cái gì sẽ một cái thức thần cũng vô pháp ký kết đâu?" Sawada Tsunayoshi ôm lấy chính mình đầu gối, "Ở như vậy đi xuống, tháng sau gia tộc tỷ thí lại phải bị Xanxus mắng."
"Quả nhiên ta chỉ là cái phế sài đi, kế thừa gia tộc tối cao thức thần vật chứa gì đó, vẫn là tính." Nhớ tới chín đại mục gia gia hòa ái tươi cười, Sawada Tsunayoshi buồn rầu mà xoa chính mình đầu tóc.
Rõ ràng từ nhỏ hắn là có thể nhìn đến các loại linh thể, không ngừng là cao cấp hữu hình quỷ thần, ngay cả vừa mới chứa ra linh trí cỏ cây khí giới hắn đều có thể đủ thấy, thậm chí có thể câu thông, như vậy thiên phú liền tính là ở âm dương sư thế gia Vongola trung, cũng chỉ có trong truyền thuyết một đời thủ lĩnh có thể làm được.
"Vì cái gì các ngươi cũng không chịu cùng ta ký kết khế ước đâu?" Sân linh lực sung túc, Sawada Tsunayoshi phụ cận cũng luôn là quay chung quanh rất rất nhiều nho nhỏ linh thể, chúng nó ở hắn bên người thân cận du tẩu, thường thường cọ cọ thân thể hắn.
Sawada Tsunayoshi đem một đóa nho nhỏ màu xanh lục linh thể phủng ở trong tay, chọc chọc nó mềm như bông mặt ngoài, như là thạch trái cây giống nhau xúc cảm: "Ngươi nguyện ý cùng ta ký kết khế ước sao?"
Sawada Tsunayoshi đích đích xác xác là có thể cảm giác được tiểu linh thể thượng đằng phát ra vui sướng cảm, nhưng nó tựa hồ lại cảm giác được cái khác đồ vật, cả người run run, lập tức từ Sawada Tsunayoshi trên tay trốn đi.